+Aa-
    Zalo

    Nữ vlogger bị liệt hai bàn tay vẫn trang điểm thoăn thoắt

    ĐS&PL Đáp lại những bình luận ác ý trên mạng, Jordan Bone - nữ vlogger sở hữu kênh dạy trang điểm đình đám tại YouTube - đăng clip giải thích lý do 2 bàn tay cô luôn nắm chặt.

    Đáp lại những bình luận ác ý trên mạng xã hội, Jordan Bone - nữ vlogger sở hữu kênh dạy trang điểm đình đám tại YouTube - đăng tải clip giải thích lý do 2 bàn tay cô luôn nắm chặt.

    Xem video:

    [mecloud]hjadZijgiL[/mecloud]

    Jordan Bone (25 tuổi, sống tại Norfolk) là nữ vlogger chuyên dạy trang điểm nổi tiếng, sở hữu kênh YouTube đình đám với 70.000 người theo dõi thường xuyên, một blog trang điểm và tài khoản Instagram có 23.000 người theo dõi.

    Jordan có vẻ ngoài xinh đẹp cùng kỹ năng trang điểm cực chuyên nghiệp. Qua các video của mình, Jordan tỏ ra là cô gái tự tin, năng động, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, cô thường xuyên gặp phải những bình luận ác ý thắc mắc về việc tại sao bàn tay của cô luôn nắm, tại sao cô lại có cách cầm cọ trang điểm kỳ lạ như vậy?

    Để đáp trả những bình luận soi mói đó, Jordan đã đăng tải video có tên #MyBeautifulStruggle, tiết lộ lý do khiến cô luôn có những cử chỉ và hành động kỳ lạ.

    Sự thật là cách đây 10 năm, Jordan đã không may bị liệt từ ngực trở xuống sau một vụ tai nạn xe hơi. Đồng thời, cô cũng không thể mở - nắm bàn tay của mình bình thường hay giơ cánh tay lên quá cao.

    Vì không thể tự mặc quần áo hay làm tóc, Jordan đã quyết tâm tập luyện để có thể trang điểm bình thường. Đối với Jordan, đó là cách để cô khẳng định dấu ấn của mình. Cô không muốn những người xung quanh chỉ coi cô người tàn tật.

    Nếu như cách đây 10 năm, Jordan thậm chí còn không thể giơ cánh tay lên để đánh mascara...

    ...thì giờ đây cô đã có thể làm công việc đó thuần thục mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

    Đoạn video dài 5 phút của Jordan khiến không ít người cảm động và khâm phục. Trong đó có những cảnh quay thường bị cô cắt khỏi các video trước đó của mình, ví dụ như cảnh cô dùng miệng để mở nắp các đồ trang điểm. Tính đến thời điểm hiện tại, video này thu hút gần 2,5 triệu lượt xem.

    Kể từ khi bị liệt sau vụ tai nạn, Jordan luôn nghĩ rằng sẽ không có ai dành tình yêu cho cô. Thế nhưng cách đây 5 năm, cô gặp được nửa còn lại của cuộc đời mình - chuyên viên dinh dưỡng và rèn luyện thể lực Michael Harrison (27 tuổi). Anh đã cầu hôn Jordan, hai người sẽ làm đám cưới trong tương lai không xa.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]PVdOQcY0d9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-vlogger-bi-liet-hai-ban-tay-van-trang-diem-thoan-thoat-a110509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.