Phản cảm clip hai cô gái trẻ "hút thuốc lào" và hát


Thứ 3, 04/03/2014 | 08:24


(ĐSPL) - Gần đây, cư dân mạng hết sức choáng váng với hình ảnh phản cảm 2 cô gái trẻ liên tục hút thuốc lào và cùng nhau “thể hiện” với ca khúc No say ben.

(ĐSPL) - Gần đây, cư dân mạng hết sức choáng váng với hình ảnh phản cảm 2 cô gái trẻ liên tục hút thuốc lào và cùng nhau “thể hiện” ca khúc No say ben.

Đoạn clip kéo dài hơn 1 phút đã phô diễn toàn bộ “tài năng” cũng như “kinh nghiệm” hút thuốc lào “chuyên nghiệp” của 2 cô gái trẻ. Nhiều người không khỏi “mắt chữ O mồm chữ A” khi nhìn thấy hai cô gái ôm điếu thuốc lào phì phèo và thi nhau hát.

Xem Clip Hai cô gái hút thuốc lào:

Chỉ sau vài giờ được đăng tải, clip đã thu hút hơn 101.869 lượt xem, với hơn 500 lượt chia sẻ và 3,5k like.

Nhiều dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động của hai cô gái. Nhiều ý kiến cho rằng “đây là những hành vi thiếu bình thường”, “lố bịch và phản cảm”, “có lẽ tâm lý có vấn đề”,…

Cộng đồng mạng - Phản cảm clip hai cô gái trẻ 'hút thuốc lào' và hát

Hai cô gái hút thuốc lào gây phẫn nộ

Bạn trẻ có nickname Củ cải xanh chia sẻ: “ Thất vọng về bộ phận giới trẻ quá nông nổi, thiếu suy nghĩ nên mới có hành động “lệch lạc” như vậy. Không hiểu là sẽ thể hiện, khẳng định mình được đến đâu mà toàn thấy tự hại bản thân. Con gái mà lại phì phèo như thế thì không còn gì để nói”.

Không biết bố mẹ 2 em này nghĩ gì sau khi xem clip này. Nhìn cũng không đến nỗi nào mà vừa hút vừa hát chả ra sao. Đúng là tuổi trẻ bồng bột, thích nổi trội, không thể chấp nhận được”. Thanh Tùng chia sẻ.

Việc thể hiện cái tôi cá nhân, khẳng định cá tính là không hề xấu. Thế nhưng, cách mà 2 cô gái trong clip thể hiện thì lại dễ gây phản cảm cho người xem. Chỉ có nam giới mới hút thuốc lào, nhưng cũng chẳng ai có thái độ “thái quá” như hai cô gái trong clip.

Cho dù những hành động của 2 cô gái trẻ trong clip là bột phát hay cố tình thì cũng khiến dư luận vô cùng bức xúc. Thiết nghĩ, việc mắc sai lầm của giới trẻ là không thể tránh khỏi xong chúng ta cần điều chỉnh hành vi sao cho phù hợp với những chuẩn mực đạo đức xã hội.

Nhật Hạ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-clip-hai-co-gai-tre-hut-thuoc-lao-va-hat-a24033.html