+Aa-
    Zalo

    Phản cảm cô gái ăn mặc "mát mẻ" trong trung tâm thương mại

    ĐS&PL (ĐSPL) - Gần đây, hình ảnh một cô gái ăn mặc thiếu vải phản cảm xuất hiện trong trung tâm thương mại đã nhanh chóng trở thành chủ đề gây xôn xao cư dân mạng.

    (ĐSPL) - Gần đây, hình ảnh một cô gái ăn mặc thiếu vải phản cảm xuất hiện trong trung tâm thương mại đã nhanh chóng trở thành chủ đề gây xôn xao cư dân mạng.

    Trong bức hình được đăng tải, cô gái mặc quần áo ngắn bó sát giống như thể mặc bikini ra biển. Trên thực tế, cô gái này lại đang đứng xếp hàng mua vé xem phim trong trung tâm thương mại.

    Phản cảm cô gái ăn mặc
    Bức hình cô gái ăn mặc phản cảm xuất hiện ở trung tâm thương mại.

    Hình ảnh cô gái ăn mặc "mát mẻ" xuất hiện giữa chốn đông người này đã khiến nhiều người chứng kiến kinh ngạc, sửng sốt. Sau khi được đăng tải, tấm hình được lan truyền rộng rãi trên mạng khiến cộng đồng mạng hết sức bất bình.

    Hình ảnh này khiến đa phần dân mạng lên tiếng phê phán, cho rằng phản cảm, không phù hợp nơi công cộng. Một bạn trẻ đã nhận xét một cách mỉa mai: "Chưa đến hè mà các bé đã biến trung tâm thương mại thành bể bơi từ khi nào vậy?".

    Một dân mạng khác chia sẻ: “Không hiểu con cái nhà ai mà lại có cách ăn mặc thế này để đi ra đường. Người ta sẽ không thấy đẹp, cũng không cho là sành điệu mà sẽ đánh giá vào nhân cách và giáo dục đó. Đây thuộc phong cách thời trang gì vậy?”

    Hình ảnh phản cảm này một lần nữa nhắc nhở chúng ta về ý thức, hành vi nơi công cộng. Lối sống hình thành, thể hiện nhân cách, văn hóa của một con người. Hành vi của cô gái trẻ này là điển hình của một bộ phận giới trẻ hiện nay và là tiếng chuông cảnh tỉnh với những ai đang sống thiếu văn minh, buông thả. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-co-gai-an-mac-mat-me-trong-trung-tam-thuong-mai-a31453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan