Phẫn nộ người cha đánh con dã man vì không làm được bài tập


Thứ 4, 12/08/2015 | 03:28


(ĐSPL) – Clip người cha đánh đập con trai khi cậu bé đang học bài làn truyền khắp các mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

(ĐSPL) – Một người đàn ông tại Thái Lan đã bị công an bắt giữ vì tội lạm dụng trẻ em, clip anh ta đánh đập con trai khi cậu bé đang học bài làn truyền khắp các mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Xem video:

[mecloud]MGDXYrdjTm[/mecloud]

Trong clip, cậu bé chỉ mới 5 tuổi đang cố gắng làm bài tập ở nhà nhưng mỗi lần trả lời sai cậu bé lại bị người cha đá liên tục vào đầu một cách dã man.

Người cha liên tục đạp vào đầu và người cậu bé nếu cậu bé trả lời sai.

Càng trả lời sai nhiều câu hỏi cậu bé lại bị người cha đánh đập nhiều hơn. Đáng lo ngại hơn người cha này như dần mất hết tính người khi anh ta bóp cổ và ném quyển sách vào đầu cậu bé.

Đoạn clip này được chính mẹ của cậu bé đăng tải lên mạng xã hội với hi vọng mọi người có thể giúp đỡ ngăn cản hành vi bạo hành của người cha.

Cảnh sát địa phương đã yêu cầu tạm giữ người đàn ông 30 tuổi này để điều tra. Anh ta thú nhận cảm thấy hối hận vì những gì đã xảy ra. Anh ta đánh đập con vì cậu bé không thể nhớ những gì anh ta đã dạy.

Người đàn ông này cũng báo cáo hành vi đó là do áp lực căng thẳng sau khi bị mất công việc và do ảnh hưởng của thuốc phiện. Anh ta muốn gặp con trai và xin lỗi cậu bé.

Tuy nhiên, trái lại với hi vọng được cảnh sát tha tội, anh ta không những bị buộc tội tấn công và lạm dụng trẻ em mà còn sử dụng ma túy bất hợp pháp, ngoài ra cơ quan địa phương cũng sẽ xem xét lại điều kiện sống của gia đình và sắp xếp điều trị tâm lý cho cậu bé.

NGUYỄN MỴ (theo Mirror)

Xem thêm video:

[mecloud]QKHIHiMVcR[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-cha-danh-con-da-man-vi-khong-lam-duoc-bai-tap-a105875.html