Phát hiện bé gái lang thang lúc 3h sáng, anh công nhân hoảng sợ báo cảnh sát, sự thật khiến ai cũng "đứng tim"


Thứ 2, 21/12/2020 | 04:44


Cùng sự kiện

Khi phát hiện bé gái lang thang giữa đường lúc 3h sáng, anh Lưu vừa tò mò, vừa sợ hãi, cuối cùng quyết định gọi điện báo cảnh sát địa phương.

Khi phát hiện bé gái lang thang giữa đường lúc 3h sáng, anh Lưu vừa tò mò, vừa sợ hãi, cuối cùng quyết định gọi điện báo cảnh sát địa phương.

Bé gái lang thang giữa đường lúc 3h sáng.

Ngày 19/12, trang Sina đưa tin về một sự việc kỳ lạ nhưng không kém phần thú vị vừa xảy ra ở Bình Hồ, thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Theo đó, khoảng 3h47 sáng ngày 16/12, một bé gái 8 tuổi bỗng dưng xuất hiện ở ngã 4 tại một khu cảng địa phương. Thời điểm đó trời đang mưa và thời tiết tương đối lạnh nhưng cô bé vẫn đứng một mình tại nơi đây đến khi cảnh sát đến.

Anh Lưu, một công nhân vừa tan ca lúc rạng sáng chia sẻ, anh là người đầu tiên phát hiện bé gái đứng giữa đường mà không có người lớn bên cạnh. Lúc đó anh vừa tò mò vừa sợ hãi, cuối cùng quyết định gọi điện báo cảnh sát.

Hóa ra, bé gái này năm nay 8 tuổi và vừa mới vào lớp 1. Vì bố mẹ đi làm xa nhà nên cô bé phải sống cùng với gia đình cô ruột ở gần đó. Thông thường, người cô dậy sớm, làm công việc nhà xong mới đánh thức đứa bé, sau đó 2 cô cháu sẽ cùng đến trạm xe buýt và bắt xe đến trường.

Tuy nhiên, vào buổi tối ngày 15/12, bé gái ngủ sớm nên rạng sáng hôm sau đã dậy sớm. Khoảng 3h sáng ngày 16/12, bé gái thức giấc nhưng lại không biết rõ giờ giấc. Cô bé cứ nghĩ thức dậy là đến giờ đi học nên đã vội vàng chuẩn bị cặp sách rồi mở cửa ra ngoài.

Cảnh sát ân cần hỏi thăm cô bé.

Nhìn cô bé trốn trong góc với mái tóc ướt át, cảnh sát đã đưa em về đồn, tìm cách liên lạc với gia đình. Trong lúc chờ đợi, đứa bé liên tục tâm sự rằng mình rất sợ đi học muộn.

Ít lâu sau, cô ruột của bé gái cũng đến đón cháu về nhà. Lúc này, cảnh sát đã nhắc nhở cô phải trông chừng con cháu cẩn thận, nếu đứa bé đang ngủ trong nhà cũng phải chú ý đóng cửa chính và cửa sổ kỹ lưỡng để trẻ không thể tự ra ngoài như vậy nữa.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-be-gai-lang-thang-luc-3h-sang-anh-cong-nhan-hoang-so-bao-canh-sat-su-that-khien-ai-cung-dung-tim-a350094.html