Phát hiện bí mật "động trời" của mẹ chồng trên mạng, cô gái bị cả nhà ép hủy hôn


Chủ nhật, 27/09/2020 | 23:18


Cùng sự kiện

Đọc xong câu chuyện ai cũng cho rằng cô gái rơi vào hoàn cảnh éo le quá mức, bước tiếp không xong mà dừng lại cũng chả đành lòng.

Đọc xong câu chuyện ai cũng cho rằng cô gái rơi vào hoàn cảnh éo le quá mức, bước tiếp không xong mà dừng lại cũng chả đành lòng.

Cưới xin vốn là chuyện trọng đại, đã được tính toán kĩ càng và có được sự thống nhất của hai bên gia đình. Thế nhưng vẫn có chuyện đến phút chót bị hủy hôn chỉ vì những lý do "đâu đẩu đầu đâu".

Mới đây, mạng xã hội thi nhau chia sẻ câu chuyện bị ngăn cản hôn nhân của một cặp đôi.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nguyên văn bài chia sẻ của nữ chính như sau:

"Mình và anh yêu nhau được 3 năm, hai đứa cũng đã tính đến chuyện cưới xin và ra mắt gia đình hai bên, cũng đính hôn rồi.

Ấn tượng của mình về gia đình anh là mẹ anh khá tâm lý và xởi lởi quý mình như con ruột vậy. Bố anh tuy mặt hơi nghiêm nhưng vẫn rất thoải mái.

Cứ nghĩ rằng mình may mắn khi gặp được người yêu tốt, gia đình người yêu cũng tốt thế nhưng đùng 1 cái mọi chuyện vỡ lở, mẹ anh chơi cờ bạc thua nhiều và phải vay lãi.

Lãi mẹ đẻ lãi con, cho đến bây giờ khi mọi chuyện vỡ lở ra thì mẹ anh đã nợ gần 2 tỷ.

Mẹ anh cũng đã đi trốn vì sợ bố. Mọi chuyện dần mất kiểm soát khi chủ nợ đăng hình mẹ anh và anh lên với tiêu đề là quỵt tiền.

Chuyện cũng đến tai họ hàng và bố mẹ mình. Mình đã cố gắng giải thích là anh không liên quan đến việc này nhưng mọi người không tin và nằng nặc đòi sang hủy hôn. Mình cũng không thể cản nổi nữa rồi.

Mình phải làm sao bây giờ, giờ mọi chuyện đang rối mù lên mà mình lại không thể làm được gì để cứu vãn tình hình được nữa rồi".

Tình huống éo le này nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng việc này rất khổ với cả đôi trai gái nhưng cũng khó trách bố mẹ bạn gái. Họ cũng vì lo con gái mình lấy chồng rơi vào cảnh nợ nần rồi phải gánh nợ cho cả nhà chồng. Cứ nói rằng chàng trai không liên quan nhưng chuyện người thân nợ gần 2 tỉ đúng là không thể là người ngoài cuộc được.

Bên cạnh đó, một số người khuyên cô gái khuyên nhủ bố mẹ đừng hủy hôn vội, đợi ít ngày xem tình hình ra sao để còn tìm cách giải quyết. Chung quy lại, bạn trai đâu làm gì nên tội. Nếu chỉ vì mẹ nợ nần mà tước đi quyền làm vợ làm chồng của đôi trẻ đang háo hức được ở bên nhau thì cũng là việc không nên làm.

Nói cho cùng, hôn nhân là việc cả đời, cô gái hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra quyết định của mình chứ đừng vì tác động bên ngoài mà vội vàng quyết định.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-me-chong-tren-mang-co-gai-bi-ca-nha-ep-huy-hon-a340488.html