Phát hiện đường hầm dưới gầm giường, chồng sốc trước bí mật động trời của vợ và gã hàng xóm


Thứ 5, 31/12/2020 | 02:27


Người vợ và gã hàng xóm đã duy trì mối tình vụng trộm suốt một thời gian dài và chỉ bị phát hiện khi ông chồng bất ngờ về nhà sớm hơn thường lệ.

Người vợ và gã hàng xóm đã duy trì mối tình vụng trộm suốt một thời gian dài, và chỉ bị phát hiện khi ông chồng bất ngờ về nhà sớm hơn thường lệ và phát hiện đường hầm dưới gầm giường.

Theo Daily Mail, anh Jorge (Mexico) và vợ Pamela đã kết hôn. Vì bận bịu với công việc là nhân viên an ninh nên anh Jorge thường xuyên đi sớm về muộn.

Anh ta không thể ngờ người vợ và gã hàng xóm Alberto - làm thợ xây lại có mối quan hệ ngoài luồng với nhau. Alberto thoắt ẩn thoắt hiện theo cách người chồng không thể ngờ.

Thợ xây đào đường hầm bí mật để "hư hỏng" với vợ hàng xóm. (Hình minh họa)

Cho đến một ngày, anh Jorge bất chợt về sớm hơn thường lệ. Jorge kiểm tra gầm giường phòng ngủ nhưng không thấy Alberto. Sau đó, người chồng "bị cắm sừng” phát hiện một lỗ lớn dẫn đến một đường hầm.

Lối vào đường hầm của Alberto. (Ảnh: Daily Mail)

Jorge đi theo đường hầm và không khỏi bất ngờ khi đích đến chính là nhà của Alberto. Hóa ra Alberto đã đào lối đi bí mật cực kỳ công phu dẫn sang gầm giường nhà hàng xóm để hư hỏng với Pamela.

Alberto cầu xin Jorge hãy giữ bí mật vì gã cũng không muốn vợ biết mình ngoại tình. Tuy nhiên, Jorge không đồng ý, và hai người đàn ông lao vào đánh nhau.

Cảnh sát lập tức được gọi đến hiện trường để ngăn cuộc ẩu đả.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-duong-ham-duoi-gam-giuong-chong-soc-truoc-bi-mat-dong-troi-cua-vo-va-ga-hang-xom-a351118.html