+Aa-
    Zalo

    Phát “sốt” với vẻ nam tính của hot boy “tào phớ”

    ĐS&PL (ĐSPL) – Hình ảnh một chàng trai bán tào phớ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người xem bởi gương mặt điển trai, nam tính và cơ bắp 6 múi đầy khỏe khoắn.

    (ĐSPL) – Hình ảnh một chàng trai bán tào phớ đã thu hút sự chú ý của người xem bởi gương mặt điển trai, nam tính và cơ bắp 6 múi đầy khỏe khoắn.

    Mới đây, cư dân mạng Đài Loan xôn xao truyền tay nhau những bức ảnh đời thường của chàng hot boy bán tào phớ rất điển trai và nam tính.

    Theo đó, chàng trai này có tên Dị Thiên Thần sinh năm 1988, hiện đang là người mẫu nghiệp dư và bán tào phớ. Được biết, chàng trai này đã bán tào phớ tại khu phố nhỏ ở Đài Loạn một thời gian.

    Sau khi những bức ảnh của chàng trai được đăng tải, nhiều người đã không tiếc lời ca ngợi Dị Thiên Thần bởi vẻ ngoài đẹp trai và đặc biệt là cơ bắp cuồn cuộn.

    Hiện tại, trang cá nhân của mỹ nam có cơ bụng 6 múi đang có hàng ngàn người theo dõi. Nhiều ý kiến cho rằng chàng mỹ nam họ Dị này đáng nhẽ phải nổi tiếng từ rất lâu rồi bởi vẻ ngoài quá xuất chúng của anh chàng.

    Chính bởi vẻ ngoài cuốn hút cùng với thái độ thân thiện, quán của Thiên Thần luôn thu hút rất nhiều khách hàng.

    Những người buôn bán, sinh sống quanh cửa hàng của chàng trai họ Dị chia sẻ rằng, quán tào phớ của Thiên Thần không bao giờ là vắng vẻ.

    Thậm chí, nhiều khách hàng nữ còn xếp hàng dài mỗi ngày chỉ để ngắm nhìn anh chàng và ăn tào phớ do chính hot boy này phục vụ.

    MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

    Xem thêm video Hot boy có kiểu tóc lãng tử tự cắt gây sốt 

    [mecloud]UpsC5mkEmF [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-ve-nam-tinh-cua-hot-boy-tao-pho-a98900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.