Choáng với quý bà chịu chơi tặng “phi công” Audi mới cóng, cúp vàng nhân dịp sinh nhật


Thứ 7, 14/12/2019 | 10:53


Những quý bà thượng lưu đã tỏ ra vô cùng hào phóng khi chi tiền như nước cho những nam phục vụ đẹp trai làm hài lòng họ tại quán bar.

Những quý bà thượng lưu đã tỏ ra vô cùng hào phóng khi chi tiền như nước cho những nam phục vụ đẹp trai làm hài lòng họ tại quán bar.

Thông tin về câu lạc bộ bị rò rỉ khi một tiếp viên được khách hàng tặng hàng chục nghìn USD và xe sang vào sinh nhật lần thứ 28 của anh ta: Một chiếc Audi mới cóng, một cúp vàng được chế tác riêng, hơn 41.000 USD tiền mặt...

Cộng đồng mạng lóa mắt trước những món quà sinh nhật mà quý bà tặng cho trai đẹp ở quán bar. Ảnh: QQ

Tổng cộng số quà nam phục vụ soái ca này nhận được là 28 món, tương đương với số tuổi của mình. Tất cả chúng đến từ một nữ đại gia giàu có, người thường xuyên lui tới quán bar này.

Những bức ảnh và bài viết về lễ sinh nhật hoành tránh tại một CLB tên Perfect Space (Thượng Hải), được đăng tải trên mạng, thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc.

“Đó là một buổi sinh nhật hoành tráng nhưng vẫn chưa đủ tầm để xếp hạng là một trong những bữa tiệc lớn nhất từng được tổ chức ở đây”, một người đàn ông tên Bai, người tự nhận là cựu nhân viên, cho hay.

Đây là một câu lạc bộ tư nhân dành riêng cho phụ nữ, nằm ở khu vực trung tâm Thượng Hải. Nó rộng 1.600 m2, có 19 phòng VIP. Từ "Yêu" hiện lên nhấp nháy trong ánh đèn neon màu hồng rực rỡ trong hội trường, trang trí đầy bóng bay và hoa, ở cổng vào là một con bạch mã - tên tiếng Trung của câu lạc bộ.

Năm ngoái, câu lạc bộ thông báo tuyển dụng "nam người mẫu chuyên nghiệp" với tiền boa ít nhất 1.000 nhân dân tệ (148 USD) mỗi lần tiếp khách và lương tháng ít nhất 80.000 tệ (12.000 USD). Ứng viên phải cao hơn 1,8 m, đẹp trai, có gu ăn mặc, sạch sẽ và vui tính.

"Công việc rất nhẹ nhàng, đơn giản như tiếp rượu cho khách và trò chuyện, không có hoạt động trái phép nào", trích thông báo tuyển dụng, đính kèm là hai hàng nhân viên nam ngực trần xếp hàng dọc hành lang câu lạc bộ.

Các nam phục vụ đẹp trai nhận được số tiền không hề nhỏ chỉ để trò chuyện và mời rượu những quý bà giàu có. Ảnh: SCMP

“Thời thượng, sang trọng cùng dàn phục vụ đẹp như ngôi sao. Quán bar của chúng tôi xứng tầm địa vị của bạn”, theo thông tin trên website chính thức của Perfect Space.

Perfect Space đăng ký kinh doanh năm 2012 với tên công ty dịch vụ ăn uống Wangzhongde Thượng Hải, vốn điều lệ 200.000 NDT. Chủ sở hữu là Shen Jian, có 10 công ty khác, bao gồm một quán bar ở Nam Kinh và một quán cà phê ở tỉnh Sơn Đông.

Trong khi mức thu nhập trung bình của người dân nước này chỉ rơi vào khoảng 2.000-5.000 NDT/tháng, thì số tiền cao gấp hơn 10 lần mà các nhân viên nam kiếm được khiến Perfect Space chưa bao giờ thiếu nguồn nhân viên bắt mắt.

Câu lạc bộ bí ẩn này trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng, nhất là với các cô gái. Không ít người bình luận thể hiện mong muốn một lần được tham dự các cuộc vui ở quán bar có dàn trai đẹp phục vụ.

Tuy hoạt động không lấy gì làm bí mật nhưng quán bar này hoàn toàn không bị cảnh sát chú ý trong nhiều năm. Mãi cho đến khi được dâm mạng chú ý tới với nhiều cô gái trẻ bình luận ao ước mình được một lần đến xài dịch vụ tại đây, gây ảnh hưởng không tốt trong dư luận xã hội thì chính quyền mới hành động.

Ảnh quảng cáo toàn trai đẹp với body hấp dẫn của CLB này khiến nhiều phụ nữ mơ ước được trở thành khách hàng một lần. Ảnh: QQ

"Câu lạc bộ bị cảnh sát đóng cửa hôm 26/1", một sĩ quan thông báo mà không nói lý do.

Kể từ lúc bị đóng cửa, câu lạc bộ này đã xóa hầu hết bài đăng của mình trên Weibo và WeChat, chỉ để lại vài bức ảnh. Phía quán bar cũng từ chối đưa ra bình luận.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-quy-ba-chiu-choi-tang-phi-cong-audi-moi-cong-cup-vang-nhan-dip-sinh-nhat-a304606.html