Quậy hết mình cùng clip "Tuổi xì tin" của giới trẻ Bình Phước


Thứ 2, 19/05/2014 | 03:51


(ĐSPL) – Clip “Tuổi xì tin” của trường THPT Nguyễn Du – Bình Phước đang trở thành tâm điểm thu hút của giới trẻ bởi những hình ảnh dễ thương ngộ nghĩnh.

(ĐSPL) – Clip “Tuổi xì tin” của trường THPT Nguyễn Du – Bình Phước đang trở thành tâm điểm thu hút của giới trẻ bởi những hình ảnh dễ thương ngộ nghĩnh, thêm vào đó là một chút tinh nghịch hồn nhiên của tuổi học trò.

Ngay sau khi đăng tải, clip đã thu hút được nhiều lượt xem, chia sẻ của dân mạng, nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với clip dễ thương này.

Xem clip "Tuổi xì tin" cùa học sinh lớp 12 THPT Nguyễn Du – Bình Phước:

Nhiều dân mạng nghẹn ngào khi biết rằng, thời gian sẽ trôi thật nhanh và khi những dòng lưu bút trao tay, những cảnh chia ly nghẹn ngào sẽ đến. Rồi mùa thi tới, mỗi người sẽ đi về mỗi ngả để thực hiện ước mơ của mình.

Nick name Lê Hoài không dấu nổi cảm xúc: “Nghẹn ngào không nói nên lời. Rất nhanh chỉ còn một chút thời gian nữa, chúng mình sẽ chia tay nhau đi về những hướng đường đời khác nha. Thật nhớ thời cắp sách, nhớ lũ bạn nô đùa tinh nghịch quá”.

Còn bạn Hường Ngọc chia sẻ bài thơ mà mình rất tâm đắc sau khi xem clip: “Mình không biết nói gì hơn là gửi tới các bạn bài thơ chia tay mùa thi, thật ý nghĩa cho tuổi học trò. Cảm ơn người làm clip nhé.

Giữ giùm cho nhau sắc phượng hồng

Để trang lưu bút xanh dòng thơ hoa

Con đường đến lớp hôm qua

Ngày mai thôi sẽ nhạt nhòa trong sương”.

"Nhìn cảnh này lại nhớ thời cắp sách tới trường, nhớ lắm tuổi thơ ơi! Mong rằng, sẽ có một vé để về tuổi thơ, mình sẽ làm lại từ đầu sẽ sống khác ngày xưa hơn. Cảm ơn ê kip thực hiện clip ý nghĩa này", bạn Hoàng Trung Nghĩa chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Quậy hết mình cùng clip 'Tuổi xì tin' của giới trẻ Bình Phước

Những hình ảnh đáng yêu trong clip "Tuổi xì tin" của giới trẻ Bình Phước.

Có lẽ, clip đã chạm vào nỗi lòng của những học sinh sắp rời ghế nhà trường để thực hiện ước mơ của mình. Đã đến lúc những thiên thần áo trắng, trưởng thành và theo đuổi thực hiện mơ ước của mình.

Với những tình tiết vui nhộn, hài hước, ký ức về tuổi học trò dần hiện lên thật đẹp, sinh động và đầy cảm xúc. Trên nền nhạc bài hát “Tuổi xì tin” cùng nhiều ca khúc nổi tiếng của lớp tuổi áo trắng, các bạn trẻ đã cho thấy khá rõ từ đâu mà người ta lại nói “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-het-minh-cung-clip-tuoi-xi-tin-cua-gioi-tre-binh-phuoc-a33480.html