+Aa-
    Zalo

    Rửa 8 mâm bát ngày đầu ra mắt, cô gái có pha xử lý "bá đạo"

    ĐS&PL Dẫn bạn gái về ra mắt đúng ngày nhà có cỗ. Sau khi ăn uống xong xuôi, anh liền ngỏ ý muốn bạn gái của mình rửa 8 mâm bát cùng 2 người cô.

    Dẫn bạn gái về ra mắt đúng ngày nhà có cỗ. Sau khi ăn uống xong xuôi, anh liền ngỏ ý muốn bạn gái của mình rửa 8 mâm bát cùng 2 người cô. Cô gái có màn xử lý khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt.

    Cô gái yêu một anh chàng hơn 5 tuổi và khi cả hai đã xác định tiến tới hôn nhân, cô theo bạn trai về nhà ra mắt. Chào hỏi, ăn uống xong xuôi, bạn trai ngỏ lời nhờ cô rửa giúp 8 mâm bát đĩa. Ngồi rửa cùng cô là hai người khác, trong đó có một người là cô ruột của bạn trai, vốn làm giúp việc cho một gia đình trên thành phố.

    Mặc dù khá ấm ức vì “không hiểu sao là khách đến chơi mà phải rửa bát”, cô nàng vẫn gật đầu đồng ý. Tuy vậy, cô gái chỉ ngồi rửa đúng 2, 3 phút là đứng dậy nghịch điện thoại, để cho hai người còn lại cặm cụi rửa.

    Khi bạn trai chạy ra thắc mắc, cô thản nhiên đáp: “Hai cô bảo em không cần rửa. Em ngồi chơi thôi”. Anh chàng hỏi ra mới biết, thì ra bạn gái bỏ ra 300 nghìn đồng thuê cô ruột của mình rửa giúp.

    Quyết định thuê cô ruột của bạn trai rửa bát với giá 300 nghìn đồng gây nhiều tranh cãi. 

    Khi chất vấn người yêu, anh nhận được câu trả lời choáng váng: “Em có tiền, em thấy mệt, em không muốn rửa thì em thuê. Không phải cô ấy thì cùng lắm em chạy ra ngoài thuê người khác. Em thế đấy, anh yêu được thì yêu, không yêu được thì thôi”.

    Cả hai cãi nhau một trận kịch liệt, cô gái đùng đùng bắt taxi về thẳng Hà Nội và cho đến giờ vẫn chưa làm lành với bạn trai.

    Thực tế, chủ nhân của những dòng tâm sự này là chàng trai. Anh không hài lòng với cách bạn gái bỏ tiền thuê người khác rửa bát trong lần đầu về nhà bạn trai ra mắt nên đăng đàn than thở với dân mạng.

    Ngay sau khi câu chuyện ra mắt này được chính người trong cuộc kể lại, cộng đồng mạng đã thi nhau để lại bình luận bên dưới bài đăng xoay quanh sự việc.

    Một số người cho rằng trong tình huống đó, cô bạn gái đã có hành động thiếu tinh tế bởi tính ra, nếu 3 người rửa chung 8 mâm bát thì cũng không phải là quá nhiều. Hơn nữa, đó cũng là cơ hội để cô tranh thủ làm quen và gần gũi với gia đình nhà "chồng tương lai" nhiều hơn.

    Ngược lại, cũng có những ý kiến khác bênh vực và đồng tình với quan điểm "là khách thì không phải rửa bát". Việc này đúng là chuyện nhỏ thật, nhưng lần đầu về ra mắt gia đình ở vị trí khách mời thì phụ làm việc nhà hay chuẩn bị đồ ăn sẽ hợp lý hơn là phải rửa cả đống bát đũa sau bữa tiệc như vậy.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rua-8-mam-bat-ngay-dau-ra-mat-co-gai-co-pha-xu-ly-ba-dao-a348016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan