Sau 10 năm đăng quang, hoa hậu nhí gây "choáng" với ngoại hình ngoài tưởng tượng


Thứ 5, 03/12/2020 | 04:10


Sau gần 10 năm đăng quang hoa hậu nhí, Alana Thompson khiến người hâm mộ thất vọng vì ngoại hình phát tướng do béo phì.

Sau gần 10 năm đăng quang hoa hậu nhí, Alana Thompson khiến người hâm mộ thất vọng vì ngoại hình phát tướng do béo phì.

Alana Thompson (SN 2005) hay còn gọi là "Honey Boo Boo" trở nên nổi tiếng sau khi giành vương miện tại một cuộc thi nhan sắc dành cho trẻ em mang tên Toddlers & Tiaras năm 6 tuổi. "Hoa hậu nhí" sau đó tham gia hàng loạt show truyền hình, giải trí.

Vào những năm 2012-2014, Alana trở thành cái tên ăn khách trong các chương trình thực tế và đều tạo ra hiệu ứng tốt, có hàng triệu khán giả theo dõi những chương trình mà Alana xuất hiện. Nổi tiếng khi còn quá nhỏ, Alana phải đối mặt với không ít điều tiếng và phiền toái. Bố mẹ Alana bị chỉ trích là đánh đổi đời tư của con gái để kiếm tiền, biến Alana từ một bé gái đáng yêu trở thành một đứa trẻ già trước tuổi với vẻ ngoại hình cùng phong cách người lớn. 

Năm 2019, Mama June, mẹ của Alana đã bị bắt giữ, phải đối mặt với án tù vì tàng trữ chất kích thích và ma túy. Alana phải chịu nhiều tổn thương tinh thần. Nhưng đó không phải là thách thức duy nhất của hoa hậu nhí. Càng lớn Alana càng có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát. Lên 10 tuổi, cô bé bắt đầu vật lộn với bệnh béo phì, khiến người hâm mộ không nhận ra vì ngoại hình thừa cân, ngấn mỡ của cô bé đáng yêu năm nào.

Mặc dù khó khăn chất chồng nhưng Alana dù mới 15 tuổi đã gần như hoàn toàn tự lập và tự quyết định mọi thứ cho cuộc đời mình. Alana chuyển sang lĩnh vực thiết kế, kinh doanh thời trang. Cô gái trẻ này hiện đang điều hành trang web AlanaThompson.com của riêng mình, bán nhiều loại mặt hàng khác nhau.

Bên cạnh lĩnh vực thời trang, Alana cũng đã thử sức với nghề người mẫu và tham gia buổi trình diễn thời trang cho Model Mafia LA Fashion Fest, một công ty quản lý người mẫu có trụ sở tại LA đang cố gắng thay đổi cách nhìn của mọi người về hình ảnh chuẩn mực của cơ thể.

Alana đã trích một phần tiền kiếm được để làm từ thiện cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Thường xuyên bị chế giễu, trêu chọc vì thân hình quá cỡ với biệt danh "hoa hậu béo phì", Alana luôn học cách đối mặt để vượt qua thay vì né tránh và tổn thương. 

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-10-nam-dang-quang-hoa-hau-nhi-gay-choang-voi-ngoai-hinh-ngoai-tuong-tuong-a348103.html