Sau nụ hôn nồng cháy với bạn gái, ông lão 70 tuổi mất sợi dây chuyền hàng trăm triệu


Thứ 4, 23/09/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

Sau nụ hôn nồng nàn với người phụ nữ kém 30 tuổi ở công viên, ông lão 70 tuổi sờ lên cổ thì hoảng hồn phát hiện sợi dây chuyền không cánh mà bay.

Sau nụ hôn nồng nàn với người phụ nữ kém 30 tuổi ở công viên, ông lão 70 tuổi sờ lên cổ thì hoảng hồn phát hiện sợi dây chuyền không cánh mà bay.

Ông lão bị lừa mất sợi dây chuyển cả trăm triệu - Ảnh: Sohu

Vốn có điều kiện kinh tế, nên mỗi lần ra ngoài, ông Trương, 70 tuổi hiện đang sinh sống ở Tế Nam (Trung Quốc) đều đeo trên cổ một sợi dây chuyền vàng lớn.

Trong một lần đi chơi công viên, ông gặp một phụ nữ 40 tuổi tên Yao. Họ bắt chuyện và vô tình trúng "tình yêu sét đánh".

Ông Trương thấy Yao trẻ đẹp, nói chuyện có duyên nên lập tức trao đổi thông tin liên lạc. Sau đó, cả hai nhanh chóng bắt mối và nảy sinh quan hệ tình cảm.

Một lần, họ hẹn gặp nhau trong công viên. Hai người ngồi trên ghế đá phía đông công viên nói chuyện phiếm. Khi cảm xúc dâng trào, cả hai trao nhau nụ hôn nồng nàn.

Lúc về đến nhà, ông Zhang đi tắm thì phát hiện mất sợi dây chuyền. Ông gọi điện cho Yao để hỏi nhưng người phụ nữ này không bắt máy. Linh cảm có điều kỳ lạ, ông quyết định gọi cho cảnh sát.

Không lâu sau, cô Yao bị công an bắt giữ, phía cảnh sát xác định, sợi dây chuyền vàng nặng 61,92gr trị giá 27.400 NDT (khoảng 90 triệu đồng).

Hóa ra khi hai người hôn nhau, Yao lợi dụng lúc ông Zhang không để ý, dùng tay quàng vào cổ ông, bẻ khóa chiếc dây chuyền vàng và đánh cắp.

Tại tòa án, Yao bị kết án 8 tháng tù vì tội Trộm cắp, bị phạt 14.000 NDT (khoảng hơn 40 triệu đồng).

Đồng thời, Yao cũng thú nhận rằng việc cô tiếp cận ông Trương không phải vì tình yêu mà chỉ vì sợi dây chuyền vàng này.

Sự việc được phanh phui đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều người tỏ ra thông cảm với sự thiếu đề phòng của ông Zhang. Nhiều người lại đúc ra kinh nghiệm cho bản thân, khi ra đường không phô trương những trang sức đắt tiền.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-nu-hon-nong-chay-voi-ban-gai-ong-lao-70-tuoi-mat-soi-day-chuyen-hang-tram-trieu-a339925.html