+Aa-
    Zalo

    Sau thời gian "điên khùng" để hút fan, "thánh nổ" Kenny Sang rời showbiz, thỉnh thoảng đăng ảnh "ăn mày quá khứ"

    ĐS&PL "Thánh nổ" Kenny Sang từng gây bão mạng vì tự nhận mình là "đẹp nhất Việt Nam", khoe khoang tiền bạc, tài sản. Sau thời gian tai tiếng, Kenny Sang gần như mất hút.

    "Thánh nổ" Kenny Sang từng gây bão mạng vì tự nhận mình là "đẹp nhất Việt Nam", khoe khoang về tiền bạc, tài sản. Sau thời gian tai tiếng, Kenny Sang gần như mất hút trong showbiz.

    Nguyễn Thanh Sang (SN 1991, “nghệ danh” Kenny Sang) bắt đầu được chú ý từ đầu năm 2014 khi liên tục có những phát ngôn gây sốc. Chàng trai sinh năm 1991 tự nhận mình là "đẹp nhất Việt Nam", khoe khoang về tiền bạc, tài sản, con nhà “dòng dõi danh gia vọng tộc”.  
    Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, từ một chàng trai bình thường, "hotboy" tự phong nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng. 
    Sau khi được dân mạng biết đến, Kenny Sang tham gia nhiều chương trình truyền hình như "Thách thức danh hài" mùa 2, "The Face 2018" nhằm thu hút sự chú ý. Không những thế, "hiện tượng mạng" 9X còn liên tục đưa ra những chiêu trò gây sốc về bản thân và gia đình. 
    Những ồn ào về Kenny Sang chưa dứt thì Franky Nguyễn, người đẹp chuyển giới là bạn gái cũ lên tiếng tố anh chàng sống ảo. Cả hai từng có khoảng thời gian gần 6 năm bên nhau. Khi công chúng ngày một ngán ngẩm với những chiêu trò của Kenny Sang cũng là lúc danh tiếng anh chàng hạ nhiệt. Vài năm gần đây, thông tin mới về Kenny Sang gần như mất hút trong showbiz.

    Kenny Sang từng sở hữu một fanpage mang chính tên anh với hơn 1 triệu người thích. Tuy nhiên, fanpage dùng để kinh doanh thời trang áo vest nam, không cập nhật hình ảnh hiện tại.



    Thỉnh thoảng, Kenny Sang mới đăng tải vài khoảnh khắc xưa cũ thời còn nổi tiếng. Khi trả lời phỏng vẫn báo chí, hiện tượng mạng một thời cho biết, bản thân muốn trở thành một người có thể làm hết được những việc không trái với lương tâm, hay theo đuổi đam mê của mình mà không bị điều gì đó cản trở.
    Ngoài ra, tong một bài phỏng vấn năm 2019, Kenny Sang cho biết anh chỉ mong có một cuộc sống bình thường bên gia đình. 9X khẳng định, bản thân không mong muốn được làm người nổi tiếng thêm một lần nào nữa.

    Một vài hình ảnh đời thường hiếm hoi được đăng tải trên fanpage Kenny Sang và Instagram thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không nhận ra anh chàng "thánh nổ" ngày nào.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-thoi-gian-dien-khung-de-hut-fan-thanh-no-kenny-sang-roi-showbiz-thinh-thoang-dang-anh-an-may-qua-khu-a336525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan