Siêng diện áo croptop ôm sát vòng 1 khoe vòng eo "con kiến", hotgirl Thúy Vi nhận về tranh cãi


Thứ 7, 20/03/2021 | 04:09


Cùng sự kiện

Bên cạnh hình ảnh nữ tính, gợi cảm thường thấy, "hotgirl Cà Mau" Thúy Vi hiện tại có phần cá tính, ưa những thiết kế độc đáo, gợi cảm.

"Hotgirl Cà Mau" Thúy Vi đang có sự thay đổi trong phong cách thời trang. Bên cạnh hình ảnh nữ tính, gợi cảm thường thấy, người đẹp hiện tại có phần cá tính, ưa những thiết kế độc đáo, gợi cảm.

Thúy Vi mới đăng tải một số hình ảnh trên trang cá nhân với caption: "Thân em vừa trắng lại vừa tròn" thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Người đẹp sinh năm 1998 chọn diện thiết kế độc đáo với áo croptop ôm sát có chi tiết tôn vòng 1.


Dù diện trang phục dài nhưng bộ đồ của cô được tạo điểm nhấn bởi những chi tiết cut-out lại ôm dáng nên vẫn khoe triệt để đường cong. Kiểu quần suông dáng dài được cắt xẻ ở phần đùi tạo dáng tam giác. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi cũng có công chúng băn khoăn về phong cách ăn mặc của Thúy Vi như "mặc đồ kỳ vậy em?". 

Thúy Vi đang có sự thay đổi trong phong cách thời trang, từ bánh bèo gợi cảm sang có phần cá tính hơn. Cô nàng thường chọn mặc kiểu áo croptop với dáng lạ mắt đặc biệt là đường dây nối hai bên ở giữa để lộ vòng 1 lấp ló.

Nàng hotgirl cũng cho thấy niềm yêu thích với những bộ đồ xuyên thấu. Không ít lần cô xuất hiện với trang phục kiểu như vậy. Vì áo được may bằng chất liệu mỏng, dễ dàng nhìn qua do đó Thúy Vi thường mặc cùng bralette màu trắng, to bản kết hợp cùng các kiểu quần cạp cao. 

Dễ thấy phong cách của Thúy Vi thiên về vẻ sexy với những item như đồ ôm sát, xuyên thấu,... Nhiều người khen hotgirl sinh năm 1998 ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên lại có người góp ý gu ăn mặc của Thúy Vi không phù hợp hoàn cảnh bởi quá hở hang.

Khi mới nổi tiếng vào khoảng năm 2015, Thúy Vi từng bị chê trách vì phong cách thời trang "chín ép" không phù hợp với độ tuổi. Sau khi nâng ngực, người đẹp càng chuộng những phục trang gây tranh cãi.  

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieng-dien-ao-croptop-om-sat-vong-1-khoe-vong-eo-con-kien-hotgirl-thuy-vi-nhan-ve-tranh-cai-a359821.html