+Aa-
    Zalo

    Sinh nghi đi xét nghiệm ADN với con gái, người đàn ông không ngờ “bóc trần” bí mật giấu kín của mẹ vợ

    ĐS&PL Con gái càng lớn lại càng có nhiều nét lai Tây, ông bố không khỏi nghi ngờ vợ ngoại tình, đi xét nghiệm ADN, chẳng ngờ khiến bí mật giấu nhiều năm của mẹ vợ bị phơi bày.

    Con gái càng lớn lại càng có nhiều nét lai Tây, ông bố không khỏi nghi ngờ vợ ngoại tình liền đi xét nghiệm ADN, chẳng ngờ khiến bí mật giấu mấy chục năm của mẹ vợ bị phơi bày.

    Theo trang tin ETToday, sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra với gia đình anh Lý sống ở Trung Quốc. Cụ thể, sau khi kết hôn được một thời gian ngắn, vợ anh Lý mang thai và sinh hạ con gái đầu lòng khiến anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc, hết lòng chăm sóc cô “công chúa nhỏ”.

    Là người chăm chút và đồng hành cùng con gái mỗi ngày, anh Lý cảm thấy vô cùng hoang mang khi thấy sự thay đổi những đường nét trên gương mặt con. Cô bé có đôi mắt to, mũi cao, da trắng, càng lớn càng lộ rõ nhiều nét lai Tây, xinh xắn không khác gì búp bê Barbie.

    Vẻ ngoài với nhiều nét đặc biệt của cô bé thu hút sự quan tâm của những người xung quanh. Những lời “bàn ra tán vào” ngày càng nhiều khiến anh Lý nảy lên suy nghĩ vợ đã ngoại tình. Người vợ biết được ý nghĩ của chồng thì vô cùng tức giận, nhưng để chứng minh sự trong sạch của bản thân, chị cùng anh Lý đưa con đi xét nghiệm ADN. Nhận kết quả cho thấy cô bé là con gái ruột của hai vợ chồng, anh Lý cảm thấy rối bời và khó hiểu.

    “Con gái tôi lớn lên không khác nào một đứa con lai nhưng vợ chồng tôi đều là người Trung Quốc, làm sao có thể sinh ra con lai được?”, anh Lý nói, giọng đầy bối rối.

    Bé gái càng lớn càng có nhiều nét lai Tây khiến người bố cảm thấy khó hiểu, thậm chí nghi ngờ vợ ngoại tình. Ảnh minh họa

    Biết được đầu đuôi câu chuyện khiến gia đình con gái xáo trộn, mẹ vợ anh Lý sau nhiều ngày đắn đo suy nghĩ đã quyết định nói ra sự thật. Người phụ nữ lớn tuổi vừa rơi lệ vừa kể lại rằng thời trẻ, bà từng hẹn hò với một người đàn ông ngoại quốc trong thời gian ra nước ngoài và mang thai với người này.

    Tuy nhiên, gia đình bà cật lực phản đối, quyết không cho bà kết hôn với người thương. Không thể cãi lại gia đình, bà đành gạt nước mắt trở về Trung Quốc rồi gặp và kết hôn với một người đàn ông người Trung (sau này là bố vợ anh Lý). Biết vợ mang thai con người khác, ông vẫn chấp nhận cùng bà nuôi dưỡng và dạy dỗ đứa bé nên người.

    Bí mật này tưởng chừng sẽ được giấu kín mãi mãi, không ngờ sau mấy chục năm, bà lại phải tự mình nói ra mọi chuyện. Nghe lời mẹ kể, vợ anh Lý không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ ngoài của cô hoàn toàn không có nét nào giống con lai. Sự thực được hé lộ đã hóa giải mâu thuẫn và hiểu lầm giữa vợ chồng anh Lý bấy lâu nay.

    Trước đó, cư dân mạng Trung Quốc từng xôn xao trước một vụ mang con đi xét nghiệm ADN khác, tuy nhiên, người đàn ông trong câu chuyện này không được may mắn như anh Lý.

    Theo đó, Anh Chu và vợ đều là người Trung Quốc, biết nhau qua lời giới thiệu của một người bạn. Ngay từ lần gặp đầu tiên, cả hai đã ưng ý và có tình cảm với nhau. Không lâu sau, hai người tiến tới hôn nhân và lên kế hoạch có con ngay vì anh Chu và vợ đều không còn trẻ.

    Cuộc sống của vợ chồng anh sau cưới rất êm ấm, không hề nảy sinh mâu thuẫn như nhiều cặp vợ chồng khác. Anh Chu đi làm xa nhà, công việc cũng vô cùng bận rộn nhưng luôn cố gắng sắp xếp công việc để về thăm vợ ít nhất 1 lần mỗi tuần.

    Vợ anh Chu có tin vui sau 6 tháng đám cưới, thai kỳ rất suôn sẻ. Ngày vợ chuyển dạ, anh Chu đang làm việc ở tỉnh khác nhưng vẫn kịp bắt chuyến bay về để đưa vợ đi sinh. Em bé chào đời trong niềm hân hoan của cả gia đình, nhất là vợ chồng anh Chu.

    Tuy nhiên, khi con trai được 5 tuổi, anh Chu giật mình khi thấy con chẳng mấy giống mình và vợ, thay vào đó lại giống ông nội một cách kỳ lạ. Nghĩ lại khoảng thời gian trước anh thường xuyên đi làm xa, chỉ có vợ và bố chồng đã già ở nhà, anh Chu bắt đầu sinh nghi.

    Không thể gạt bỏ nỗi nghi ngờ ngày một lớn, anh Chu âm thầm xét nghiệm ADN với con trai ở 3 bệnh viện khác nhau. Kết quả trả về đều kết luận anh Chu và con trai có quan hệ máu mủ. Anh Chu càng yên tâm hơn khi nghe bác sĩ giải thích rằng trẻ con giống những người lớn tuổi trong nhà là điều bình thường.

    Chưa vui mừng được bao lâu, anh Chu lại phải đối mặt với cảnh gia đình chia ly. Hóa ra, vợ anh Chu tình cờ nhìn thấy bản kết quả xét nghiệm ADN, vô cùng giận giữ. Sau khi tìm chồng để hỏi rõ mọi việc, người vợ tổn thương khi chồng không tin tường mình, đồng thời cảm thấy nhân cách bị xúc phạm, cũng thấy anh Chu không đủ tư cách làm chồng. Vì thế, chị quyết dọn đồ về nhà ngoại, chỉ để lại cho anh Chu tờ đơn ly hôn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-nghi-di-xet-nghiem-adn-voi-con-gai-nguoi-dan-ong-khong-ngo-boc-tran-bi-mat-giau-kin-cua-me-vo-a354025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan