Sở hữu góc nghiêng giống Sơn Tùng M-TP, hotboy khiến hội chị em "đứng ngồi không yên"


Thứ 6, 05/03/2021 | 03:18


Cùng sự kiện

Ngô Đức Hải gây ấn tượng với gương mặt khá góc cạnh, sống mũi cao và mắt một mí. Góc nghiêng của anh chàng này còn có nét hao hao giống với ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ngô Đức Hải gây ấn tượng với gương mặt khá góc cạnh, sống mũi cao và mắt một mí. Góc nghiêng của anh chàng này còn có nét hao hao giống với ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ngô Đức Hải (SN 2000) từng nổi tiếng khi khoảnh khắc chụp góc nghiêng được dân mạng đánh giá giống Sơn Tùng M-TP. Sau 2 năm "nổi như cồn" cuộc sống của chàng hotboy này có khá nhiều thay đổi.

Khi được mọi người nhận xét đường nét gương mặt có phần giống người nổi tiếng, Hải chia sẻ muốn là chính mình, không muốn phải làm bản sao của ai cả, không muốn người ta chỉ trỏ ý nói rằng cứ bắt chước cho giống.

Hải đã bảo lưu kết quả học tại đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, quyết định Nam tiến theo đuổi nghệ thuật. Hải thử sức với vai trò mẫu ảnh.

Hiện Đức Hải là người mẫu ảnh, diễn viên tham gia diễn xuất trong một số dự án. Dù chưa chạm đến ngưỡng gọi là thành công nhưng Đức Hải hài lòng với con đường mình chọn. 

Đức Hải được yêu mến không chỉ bởi gương mặt điển trai mà còn nhờ tính cách hòa đồng, biết lắng nghe và sẻ chia cùng người khác.

Chàng hotboy luôn đặt ra những mục tiêu cho mình và thay đổi theo chiều hướng tích cực qua từng ngày từng giờ để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: Dân Trí, VTC News

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-goc-nghieng-giong-son-tung-m-tp-hotboy-khien-hoi-chi-em-dung-ngoi-khong-yen-a358135.html