Sở hữu mái tóc dài 1m78, cô gái tiết lộ lý do không cắt tóc suốt 15 năm


Thứ 5, 03/12/2020 | 08:55


Nhờ sở hữu mái tóc dài 1m78, màu đen óng mượt, Rin Kambe (35 tuổi, đến từ Nhật Bản) nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Nhờ sở hữu mái tóc dài 1m78, màu đen óng mượt, Rin Kambe (35 tuổi, đến từ Nhật Bản) nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Rin Kambe không bao giờ được phép để tóc dài khi còn nhỏ. Cô tham gia đội bóng đá nữ nên phải cắt tóc ngắn. Khi trưởng thành, Rin quyết định thay đổi và dùng mái tóc để tạo ấn tượng với người đối diện.

Tóc quá dài khiến Rin gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt như hay bị vướng lúc đi lại hoặc khó thay quần áo. Tuy nhiên, nữ người mẫu vẫn thấy tự hào và yêu thích mái tóc của mình. Theo cô, đây là điểm nổi bật của phụ nữ châu Á, vẻ đẹp mà ít nơi nào “đụng hàng”. 

Lần cuối cùng cô cắt tóc đã cách đây 15 năm, để ở thời điểm hiện tại, mái tóc của cô dài 1,78m, hơn cả chiều cao của chủ nhân. 

Cô gái 35 tuổi cho biết cô liên tục bị hỏi "đây có phải tóc thật không?", và phản ứng của mọi người với mái tóc của cô cũng trái chiều. Một số người thực sự ấn tượng với mái tóc, trong khi số khác coi như thế là quá dài. 

Chia sẻ về quy trình chăm sóc mái tóc tốn hàng giờ mỗi ngày, Rin tiết lộ, gội đầu 2 lần/tuần, mỗi lần mất khoảng một giờ. Chải tóc ít nhất 2 lần/ngày để đỡ rối và thường tết hoặc búi tóc lên. Ngoài ra, để tránh tình trạng xơ rối, cô bỏ qua máy sấy và các dụng cụ tác động nhiệt lên tóc. Rin thường đi ngủ với mái tóc ướt. Qua một đêm, tóc mới có đủ thời gian để khô.

Dẫu có trở thành mục tiêu của những bình luận ghét bỏ trên mạng xã hội vì vẻ ngoài khác thường, Rin nói rằng cô đã học được cách chấp nhận rằng mọi người đều có quyền giữ chính kiến riêng. Rin Kambe vẫn coi mái tóc của mình là "một minh chứng về nét đẹp" và không có kế hoạch cắt tóc. 

Việt Hương (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-mai-toc-dai-1m78-co-gai-tiet-lo-ly-do-khong-cat-toc-suot-15-nam-a348144.html