Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, chú rể đẹp lấn át cô dâu


Chủ nhật, 29/11/2020 | 02:27


Trong bức ảnh cưới, người chiếm spotlight không phải là cô dâu xinh đẹp mà là chú rể. Dân mạng đang chia sẻ rần rần về hình ảnh người chồng có vẻ đẹp phi giới tính.

Trong bức ảnh cưới, người chiếm spotlight không phải là cô dâu xinh đẹp mà là chú rể. Dân mạng đang chia sẻ rần rần về hình ảnh người chồng có vẻ đẹp phi giới tính, "xinh" chẳng kém gì vợ.

Từ sau lễ cưới được tổ chức hôm 22/11, chú rể Hàn Lâm (SN 1994, Hà Nội) liên tục được gọi tên trên các diễn đàn. Nhiều người còn tưởng đây là đám cưới của một đôi đồng tính nữ. Có mái tóc dài, đôi lông mày thanh mảnh, nụ cười mỉm chi, anh được nhiều người khen "đẹp" lấn át cô dâu Hoài Thương (SN 1998).

Anh chàng 26 tuổi cho hay từ lâu đã quen với những nhận xét về mình như "nữ tính", "xinh gái". Từ ngày nuôi tóc dài, càng có nhiều người nói anh có vẻ ngoài giống con gái.

Cộng đồng mạng - Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, chú rể đẹp lấn át cô dâu (Hình 3).

Được biết, cặp đôi quen nhau khi cả 2 cùng đi chung một tuyến xe bus, nàng vô tình dựa lên vai chàng khi ngủ gật. Cặp đôi quen nhau từ đó, tìm hiểu nhau và dần tính đến quyết định quan trọng trong cuộc đời là tổ chức hôn lễ.

Cộng đồng mạng - Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, chú rể đẹp lấn át cô dâu (Hình 4).

Khi quen Thương, Lâm đã để tóc dài. Thương không chê bạn trai quá nữ tính hay khuyên anh nên thay đổi phong cách. Trái lại, Hoài Thương rất thích thú khi đưa người yêu ra làm "mẫu" để trang điểm.

Để tóc dài, gương mặt nữ tính, lại thường xuyên ăn mặc theo phong cách unisex nên Hàn Lâm không ít lần bị nhận nhầm là con gái. Anh kể có những lần anh chở vợ, bị con trai phóng xe qua trêu chọc.

Hiện tại, Hàn Lâm và Hoài Thương đang tận hưởng những ngày tân hôn hạnh phúc.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-ve-dep-phi-gioi-tinh-chu-re-dep-lan-at-co-dau-a347537.html