+ Aa-
    Zalo

    Phi công đẹp trai tìm máy bay MH370 mất tích gây "sốt" mạng

    ĐS&PL (ĐSPL) – Anh chàng phi công thuộc Không quân Hoàng gia Australia bỗng chốc trở nên nổi tiếng vì vẻ đẹp trai của mình khi tham gia các hoạt động tìm kiếm máy bay mất tích.

    (ĐSPL) – Anh chàng phi công thuộc Không quân Hoàng gia Australia bỗng chốc trở nên nổi tiếng vì vẻ đẹp trai của mình khi tham gia các hoạt động tìm kiếm máy bay mất tích MH370.

    Phi công điển trai đó chính là Trung úy Russell Adams, thuộc Không quân Hoàng gia Australia, dẫn đầu nhóm tìm kiếm trên máy bay P3 Orion. Chiếc P3 Orion đã rà soát trên vùng trời phía nam Ấn Độ Dương để tìm dấu hiệu các mảnh vỡ.

    Phi công tìm máy bay MH370 mất tích “gây sốt” vì vẻ đẹp trai
    Trung úy Russell Adams đã gây sốt trên mạng internet vì vẻ đẹp trai sau khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình Australia.

    Trung úy Russell Adams đã được phỏng vấn trên truyền hình Australia về vai trò của mình trong việc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích. Chính vẻ bề ngoài đẹp trai cuốn hút đã khiến anh trở nên nổi tiếng trên các trang mạng sau khi hình ảnh của anh được lan truyền.

    Một cư dân mạng bình luận: "Không phải tôi không quan tâm đến vụ mất tích, nhưng anh ấy thật đẹp trai". Người khác nói: “Tôi muốn được là người phỏng vấn Russell Adams”.

    "Nếu sinh ra ở nước khác, anh ta chắc hẳn sẽ làm người mẫu", người khác bình luận.

    Phi công tìm máy bay MH370 mất tích “gây sốt” vì vẻ đẹp trai
    Anh chàng phi công này đã “gây sốt” vì vẻ đẹp trai trên các trang mạng xã hội.

    Trong cuộc phỏng vấn, anh phi công điển trai này cho biết, họ đang tập trung vào công việc tìm kiếm. Anh cũng chia sẻ những khó khăn như thời tiết xấu cản trở việc tìm kiếm.

    Trung úy Adams chia sẻ: "Dù chưa tìm được các mảnh vỡ của máy may mất tích, nhưng cuộc tìm kiếm không phải vô ích. Chúng tôi có thể không tìm được gì trong 10 chuyến bay đầu, nhưng đến lần bay thứ 11 thì biết đâu lại tìm thấy một cái gì đó".

    Phi công tìm máy bay MH370 mất tích “gây sốt” vì vẻ đẹp trai
    Phi công Adams đang làm nhiệm vụ.

    Adams cũng hy vọng được góp phần làm sáng tỏ bí ẩn về chiếc máy bay MH370 mất tích và có câu trả lời chính xác cho những người chờ tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-dep-trai-tim-may-bay-mh370-mat-tich-gay-sot-mang-a27129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan