Sự thật về clip cô giáo nhảy sexy với nam sinh trong lớp học


Thứ 5, 25/09/2014 | 12:20


Hình ảnh gợi cảm cùng điệu nhảy cuốn hút của cô gái được cho là giáo viên trong clip kéo dài hơn ba phút đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hình ảnh gợi cảm cùng điệu nhảy cuốn hút của cô gái được cho là giáo viên trong clip kéo dài hơn ba phút đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 25/9, trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện đoạn clip mang tên Trouble Maker dance version nam học sinh nhảy với nữ giáo viên do thành viên có nickname B.L đăng tải. Clip được ghi hình tại một lớp học nước ngoài.

Cộng đồng mạng - Sự thật về clip cô giáo nhảy sexy với nam sinh trong lớp học

 Cô gái có vũ đạo gợi cảm trong clip được cho là giáo viên, khiến người xem chú ý.

Trong hơn 3 phút, tâm điểm clip hướng về phần vũ đạo thu hút của một cô gái được cho là giáo viên cùng hai người bạn nhảy, được ví như nam sinh. Màn trình diễn điệu nghệ của những nhân vật trong video khiến người xem tò mò, chú ý.

Sau 2 tiếng đăng tải, clip đã thu hút được hơn 175.000 lượt xem và hàng trăm bình luận từ bạn trẻ. "Cô giáo tuyệt vời như thế này bảo sao lớp học lại đông thế" - thành viên có nickname Su Hào nói. Minh Tú hưởng ứng: "Lớp học vui nhộn nhất mà mình từng biết. Mình cũng muốn được học lớp này".

Bên cạnh một số ý kiến nhận xét về mức độ gợi cảm cùng khả năng vũ đạo chuyên nghiệp của cô giáo, nhiều người lại tỏ ra nghi ngờ về độ xác thực của câu chuyện.

Thực chất, những nhân vật trong clip này đến từ nhóm K-Pop Brasil - một trong những nhóm nhảy chuyên dancer cover K-Pop khá đình đám tại Brasil, cộng đồng người nói tiếng Bồ Đào Nha. Nhóm có khá nhiều clip lấy bối cảnh lớp học, các thành viên trong nhóm có sở thích hoá thân thành giáo viên và học sinh, để thể hiện những màn vũ đạo sôi động, cuốn hút.

Cộng đồng mạng - Sự thật về clip cô giáo nhảy sexy với nam sinh trong lớp học (Hình 2).

Màn vũ đạo nóng bỏng của các thành viên nhóm K-Pop Brasil thu hút 2,6 triệu lượt xem trên Youtube.

Đây cũng chính là yếu tố câu khách mà nhóm thực hiện thành công trong suốt hơn 3 năm hoạt động. Clip được đăng tải lên Youtube năm 2012 và có hơn 2,6 triệu lượt xem. K-Pop Brasil được xem là một trong những nhóm nhảy đi tiên phong trong việc đưa làn sóng Hallyu (văn hoá Hàn) vào đời sống giới trẻ nước này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-clip-co-giao-nhay-sexy-voi-nam-sinh-trong-lop-hoc-a52351.html