Tan chảy hình ảnh thầy giáo tịch thu thư tình nhiều năm rồi trả lại vào đúng ngày cưới cho học sinh


Thứ 7, 24/08/2019 | 00:09


Một giáo viên ở Trung Quốc đã làm tan chảy trái tim của hàng triệu người trên Internet với hành động bất ngờ trong đám cưới của cựu học sinh.

Một giáo viên ở Trung Quốc đã làm tan chảy trái tim của hàng triệu người trên Internet với hành động bất ngờ trong đám cưới của cựu học sinh.

Video thầy giáo trả lại bức thư tình cho học sinh

Đám cưới của một cặp đôi yêu nhau từ thời trung học diễn ra tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Cô dâu và chú rể mời thầy lên phát biểu trong lễ cưới để ôn lại những ngày đầu mới quen nhau.

“Thầy đã muốn trả lại nó sau khi các em tốt nghiệp. Thầy xin lỗi vì thực hiện việc này hơi muộn”, người thầy nói khi đứng trên sân khấu. Ngoài bức thư, thầy giáo còn tặng hai vợ chồng một cặp nhẫn làm quà cưới.

Trong suốt những năm đã qua, người thầy luôn gìn giữ bức thư như một tín vật tình yêu của đôi bạn trẻ và chờ đợi một cơ hội để trả lại. Thầy giáo cũng cho biết thêm rằng anh cảm thấy "ấm lòng" khi chứng kiến "mối tình gà bông" đã có một cái kết đẹp. Các học trò của anh đã về chung một nhà.

Hình ảnh thầy giáo trả lại thư tình cho học sinh trong ngày cưới. 

Được biết toàn bộ màn trao lại bức thư tình cho học sinh đã được quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội thu hút hơn 220 triệu lượt xem chỉ trong 1 ngày.

Cư dân mạng đã để lại những bình luận đầy xúc động và chân thành: “Thật đáng yêu! Bức thư là minh chứng cho tình yêu dài lâu của họ!”, “Thầy giáo quan tâm học sinh như cha mẹ của các em vậy”…

Cách thầy giáo giữ gìn bức thư suốt bao nhiêu năm gây bất ngờ, bởi hầu hết trường trung học tại Trung Quốc đều ra quy định cấm học sinh yêu đương.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chay-hinh-anh-thay-giao-tich-thu-thu-tinh-nhieu-nam-roi-tra-lai-vao-dung-ngay-cuoi-cho-hoc-sinh-a290000.html