"Thánh photoshop" phù phép "mời" Taylor Swift cùng hàng loạt siêu sao Hollywood đến dự sinh nhật


Thứ 4, 09/09/2020 | 08:18


Tài cắt ghép chuẩn không chỉnh của Huy Quần Hoa nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Sinh nhật của "thánh photoshop" được phù phép nên quy tụ nhiều sao nổi tiếng.

Tài cắt ghép chuẩn không chỉnh của Huy Quần Hoa nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Sinh nhật của "thánh photoshop" được "phù phép" nên quy tụ nhiều dàn sao đình đám trên thế giới.

Vốn nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những bộ ảnh chế đỉnh cao, anh chàng Mai Xuân Huy (Huy Quần Hoa) được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "thánh photoshop". Không chỉ cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh một cách tài tình khiến người xem cứ ngỡ là thật, những bức ảnh chế của Xuân Huy còn siêu lầy lội, hài hước, luôn thu hút tương tác "khủng" mỗi khi đăng tải.

Mới đây, vào dịp sinh nhật của mình, Xuân Huy đã tung bộ ảnh công bố những "khách mời" tham dự sinh nhật của anh, toàn là những ngôi sao đình đám như Messi, Taylor Swift, Katy Perry… 

Sau khi được Taylor Swift tặng bánh sinh nhật, Huy Quần Hoa còn ngồi chuyên cơ cùng Messi đàm đạo.

"Thánh chế ảnh" từng chia sẻ, Taylor Swift chính là "người trong mộng" của anh.

Mọi khoảnh khắc có Taylor Swift là cũng có Huy Quần Hoa.
Anh chàng mặc quần hoa đi theo hộ tống nữ ca sĩ đình đám.

Xuân Huy chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh photoshop siêu đỉnh kèm dòng trạng thái: "Minh xin chân thành cảm ơn các bạn đã đến dự sinh nhật mình, và đặc biệt cảm ơn em Taylor Swift... Chúc cho tình ta mãi xanh!".

Dù nhận được rất nhiều sự yêu thích nhưng bên cạnh đó, Xuân Huy cũng vấp phải khá nhiều sự chê trách, bàn tán của cư dân mạng vì đôi khi bị xem là "lố".

Bộ ảnh chế này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng thích thú và nhận được lượng tương tác "khủng".

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-photoshop-phu-phep-moi-taylor-swift-cung-hang-loat-sieu-sao-hollywood-den-du-sinh-nhat-a338283.html