Thấy bé 11 tuổi có nhiều biểu hiện lạ, nữ bồi bàn lén đưa mảnh giấy nhờ đó mà cứu mạng được em


Thứ 2, 18/01/2021 | 03:51


Cùng sự kiện

Nếu như không có sự can thiệp của nữ phục vụ tinh mắt và nhanh trí thì thật không biết bé trai kia phải hứng chịu thêm bao nhiêu trận đòn roi nữa.

Nếu như không có sự can thiệp của nữ phục vụ tinh mắt và nhanh trí thì thật không biết bé trai kia phải hứng chịu thêm bao nhiêu trận đòn roi nữa.

Flavaine - Nữ bồi bàn nhanh trí, thông minh.

Nữ phục vụ Flavaine Carvalho, làm việc tại nhà hàng Mrs Potato, Orlando, Floria, Mỹ, mới đây đã được vinh danh là nữ anh hùng sau khi giúp đỡ cậu bé 11 tuổi thoát khỏi sự bạo hành của chính người thân của cậu.

Sự việc diễn ra vào hôm 1/1 tại nhà hàng Mrs Potato ở Orlando, Florida, khi Flavaine Carvalho phục vụ cặp một vợ chồng và những đứa con của họ. Tuy nhiên, nữ bồi bàn kinh ngạc khi nhìn thấy cặp vợ chồng chỉ chăm lo, đút thức ăn cho những đứa trẻ khác trừ cậu bé 11 tuổi kia

Carvalho bước lại hỏi xem thức ăn có vấn đề gì không mà đứa trẻ ngồi im. Người đàn ông nói cậu bé sẽ ăn tối ở nhà sau. Sau đó, cô phục vụ phát hiện đứa trẻ có những vết bầm tím trên cánh tay. "Tôi còn thấy cậu bé có một vết xước lớn giữa hai lông mày. Vài phút sau, tôi lại thấy một mắt bên trái của đứa trẻ có vết tím. Tôi tin có điều gì đó thực sự không ổn", Carvalho nhớ lại.

Mẩu giấy cô Carvalho viết đưa cho cậu bé bị bạo hành.

Thế là Flavaine đã nhanh trí lén đưa cho đứa trẻ một mảnh giấy ghi chú có nội dung: "Do you need help? OK" (Cháu có cần giúp đỡ không?) thì nhận được tín hiệu cho câu trả lời là "Có" của cậu bé.

Ngay lập tức Flavaine đã gọi điện báo cảnh sát, kể lại sự tình và thỉnh cầu sự giúp đỡ từ họ cũng như hướng dẫn cô nên làm gì trong tình huống này. Khi cảnh sát có mặt tại nhà hàng, cậu bé Swann, 11 tuổi vội xắn tay áo, để lộ những vết bầm tím.

Swann chỉ nặng 9 kg. Cậu bé 11 tuổi cũng thường xuyên bị bỏ đói, bị xích, trói tay vào một con chó lớn đang chạy. Cảnh sát cho biết cậu bé cũng bị buộc phải tập plank trong 30 phút. Nếu không hoàn thành sẽ bị đánh.

Gã bố dượng Wilson bị bắt với cáo buộc bạo hành trẻ em cấp độ ba. 5 ngày sau, hắn bị cáo buộc nhiều tội ác liên quan đến bỏ bê và lạm dụng trẻ em. Mẹ của cậu bé bị buộc tội bỏ mặc trẻ em và không tìm kiếm sự trợ giúp y tế cho con trai.

Cha dượng và mẹ để bé Swann bị bắt sau cuộc gọi tố cáo của nữ bồi bàn

"Những gì đứa trẻ này phải trải qua không khác gì những trận đòn tra tấn kinh khủng. Thật sốc khi biết được rằng một đứa trẻ 11 tuổi phải sống trong địa ngục thế kia", một viên cảnh sát nói. Có thể thấy nếu như không có sự can thiệp của nữ phục vụ tinh mắt và nhanh trí kia thì thật không biết bé trai kia phải hứng chịu thêm bao nhiêu trận đòn roi nữa mới được cứu mạng.

Xuất hiện tại một cuộc họp báo, Flavaine nói rằng: "Tôi nhận thấy bé trai bị trầy một vết rất lớn ở giữa 2 hàng chân mày. Một vài phút sau, tôi tiếp tục thấy vết bầm ở một bên mắt của đứa trẻ. Lúc đó, tôi cảm thấy có điều gì đó rất bất thường".

Patato, chủ nhà hàng cũng khen ngợi cô nhân viên nhanh trí đã cứu sống đứa trẻ. "Tôi vô cùng tự hào. Hành động của cô ấy khuyến khích mọi người khi nhìn thấy điều gì đó bất bình, hãy lên tiếng", bà Patato, nói.

Carvalho cho biết, nếu có thể gặp lại cậu bé, cô sẽ chỉ muốn ôm cậu thật chặt.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-be-11-tuoi-co-nhieu-bieu-hien-la-nu-boi-ban-len-dua-manh-giay-nho-do-ma-cuu-mang-duoc-em-a353036.html