Thấy chồng like dạo ảnh gái xinh trên mạng, vợ livestream tố luôn cô gái giật chồng


Thứ 5, 27/08/2020 | 12:58


Chỉ vì chồng “like dạo” ảnh của một cô gái Facebook, người vợ đã đăng bài nhục mạ, tố cô gái Sài Gòn cặp bồ với chồng mình

Chỉ vì chồng “like dạo” ảnh của một cô gái Facebook, người vợ đã đăng bài nhục mạ, tố cô gái Sài Gòn cặp bồ với chồng mình dù không có bất kỳ bằng chứng nào

Cuộc sống thi thoảng vẫn có những điều éo le. Nhưng có lẽ câu chuyện của cô nàng N.N sau đây xứng đáng được bình chọn là màn "giật chồng" phi lý, hài hước nhất năm 2020.

Chỉ vì một người đàn ông xa lạ like vài bức ảnh mà đùng 1 cái Ngọc bỗng dưng biến thành "người thứ 3". Câu chuyện éo le của cô gái đang cư dân mạng chia sẻ nhộn nhịp khắp nơi trên MXH ngày hôm nay. Bài đăng này thu hút tận hơn 1.100 lượt share, thành chủ đề bàn tán siêu hot.

Cô gái Sài Gòn bị nhiều thành viên mạng chửi rủa là cướp chồng vì bài đăng của người phụ nữ không quen biết

"2h SÁNG - MỘT ĐÊM DÀI VỚI DRAMA TỪ TRÊN TRỜI RƠI XUỐNG!

Chuyện là vào khoảng 2h sáng ngày 25/08/2020, tôi liên tục nhận được những lời mời kết bạn và tin nhắn khiếm nhã đến từ những tài khoản FB ở Đà Nẵng, bảo tôi là kẻ giật chồng. 

Chỉ vì chồng của chị H.M đã like tất cả những tấm hình của tôi trên FB, và chị nghĩ chị bị chồng đánh vì chồng chị u mê tôi, khiến gia đình chị không đầm ấm.

Tôi và chồng chị M. hoàn toàn KHÔNG có bất cứ thứ gì liên quan đến nhau, thậm chí tôi còn không biết, không accept Facebook của anh ta và chưa từng nói chuyện. Khi xảy ra sự nhầm lẫn tai hại này, tôi và các bạn của mình đã cố liên lạc và làm rõ với chị M. nhưng kết quả là chị M. và những thành phần hùa theo vẫn không ngừng xúc phạm, vu khống tôi.

Từ một sự việc không có bằng chứng cụ thể, tôi vô tình biến thành trò hề của những thành phần vô học!!! Và đến hiện tại chị M. chưa nhận lỗi và không ngừng thách thức tôi. Vì sự việc đã đi quá xa nên tôi đã nhờ chính quyền can thiệp nhằm lấy lại danh dự và sự công bằng cho tôi".

Qủa đúng là một pha “giật chồng khó hiểu”. Không rõ bằng cách nào mà chị M. biết chồng chị like ảnh cô gái khác. Chỉ mỗi hành đó và không có bất kỳ bằng chứng nào mà chị ta khẳng định luôn Ngọc là "bồ nhí" đang ngoại tình với chồng chị.

Chị M. đã đưa hình ảnh FB của N. lên trang cá nhân và đăng status với nhiều từ ngữ xúc phạm cô gái trẻ. Đồng thời tỏ thái độ thách thức, sẵn sàng giải quyết trước pháp luật. Không dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn dùng tài khoản cá nhân để livestream kể chuyện bị chồng đánh, tiết lộ nhiều sự thật phũ phàng về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình, rồi sau đó nhắc đến chuyện chồng ngoại tình với gái lạ trên FB.

Việc làm trên đã khiến trang cá nhân của Ngọc bị tấn công trong đêm khuya. Nhiều người đã tìm FB cô nàng để nhảy vào buông lời miệt thị, gọi cô bằng đủ loại từ ngữ chỉ vì nghĩ cô đang lén lút qua lại với chồng chị M.

Vụ việc đã được trình báo cơ quan chức năng

Theo cô nàng, trong thời gian vừa qua cô đã bị ảnh hưởng đến tâm lý lẫn danh dự khi những thông tin sai sự thật bị đưa ra. Bản thân Ngọc và bạn bè cũng đã gửi tin nhắn lẫn comment khá nhiều trên FB của chị M. để giải thích rằng chị đang hiểu nhầm, đổ oan cho người khác. Song đáp lại là những lời lẽ cứng rắn của chị M. kiên quyết cho rằng chồng chị đang ngoại tình với Ngọc chứ không phải là người khác, dù 2 thành phố mà họ ở đang cách xa nhau vô cùng. Chưa kể Đà Nẵng đang cách ly xã hội nên Ngọc chưa hề đặt chân tới trong thời gian gần đây (?!?). Về phía chồng chị M. - người đi like dạo khiến Ngọc gặp rắc rối, cô chia sẻ rằng mình không biết gì về anh này, cũng không thấy anh ta lên tiếng giải oan cho cô nàng.

Cô gái cố gắng giải thích nhưng người nhận không mấy thiện chí.

Không thể giải quyết riêng với chị vợ dù đã nhắn tin giải thích, cô gái đã quyết định chụp lại những gì mà tài khoản đã chửi bới, xúc phạm, vu khống mình để trình báo cơ quan chức năng.

Dân mạng tưởng chuyện đùa mà hóa ra là có thật

Mạng xã hội mang lại rất nhiều lợi ích cho con người trong việc kết nối với nhau. Song song đó, nó cũng tiềm ẩn những nguy cơ khó lường. Dẫu biết là vậy thế nhưng khi sự việc bất ngờ xảy ra, cư dân mạng cũng không ngờ rằng một câu chuyện vô lý ngỡ chỉ có trên phim ảnh hoặc giả định lại xuất hiện ngoài đời thực.

Cư dân mạng để lại một số bình luận:

- Không hiểu gì luôn. Cứ tưởng mấy vụ này chỉ có trong phim không chứ!

- Đúng là cuộc sống không thể nói trước điều gì.

- Mấy anh chồng nên rút kinh nghiệm hạn chế like dạo chứ không lại khổ mình khổ người.

Qua câu chuyện của Ngọc xong xuôi, nhiều đấng mày râu bỗng dưng giật nhiều anh có thói quen like dạo lung tung. Từ trước đến nay cũng có không ít cặp đôi chia tay, vợ chồng "tan cửa nát nhà" chỉ vì vợ bắt quả tang chồng like ảnh hoặc thả tim gái lạ trên MXH, đủ thấy sức mạnh của chị em như thế nào.

Thanh Mến (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-chong-like-dao-anh-gai-xinh-tren-mang-vo-livestream-to-luon-co-gai-giat-chong-a336646.html