Thêm những tác phẩm trong BST thời trang "cây nhà lá vườn" của chàng Thái Lan


Thứ 5, 17/09/2015 | 23:30


Sau khi được chia sẻ trên một Fanpage nổi tiếng, những trang phục làm từ những chất liệu không tưởng của cậu bé Thái Lan đã nhận được nhiều lời khen từ dân mạng quốc tế.

Sau khi được chia sẻ trên một Fanpage nổi tiếng, những bộ trang phục được làm từ những chất liệu không tưởng như chảo, củi, thậm chí là tấm tôn của cậu bạn 15 tuổi đến từ Thái Lan đã nhận được rất nhiều lời khen từ dân mạng quốc tế.

Cách đây chưa lâu, hình ảnh một chàng trai xuất hiện trong những bộ trang phục tự chế siêu độc đáo và... bá đạo đã khiến cư dân mạng thích thú đồng loạt truyền tay nhau. Không chỉ là thiết kế trang phục từ những chất liệu không tưởng như lá cây, tấm tôn, xoong nồi, móc treo quần áo, thậm chí là... củi, cậu bạn này còn tạo dáng và thể hiện biểu cảm cực kỳ chuyên nghiệp chẳng kém bất cứ người mẫu nào.

Được biết chủ nhân của BST "cây nhà lá vườn" này là Madaew, một nam sinh 15 tuổi đến từ vùng nông thôn của tỉnh Khon Kaen, Đông Bắc Thái Lan. Trước đó, anh chàng này cũng đã từng được kha khá người biết đến khi clip trình diễn thời trang của mình được đăng tải trên MXH.




Trên một trang Fanpage có tới 13 triệu người theo dõi đã nói về Madaew như sau:

"Trang phục tự chế của thiếu niên Thái Lan này sẽ khiến bạn cực phấn khích khi xem.

Một thiếu niên Thái Lan 15 tuổi đã trở thành biểu tượng thời trang mới gần đây sau khi cậu bạn đăng những tấm hình tạo dáng trong các trang phục tự chế lên MXH.

Tự xưng là Thai Ban Fashionist trên Instagram, Madaew đã đăng tải hàng tá hình ảnh của mình trong những bộ trang phục tự thiết kế. Chất liệu của những bộ trang phục này là lá và hoa có nguồn gốc quê hương, rồi những vật dụng gia đình như móc treo quần áo, dụng cụ nấu ăn và lốp xe đạp.

Sự sáng tạo của Madaew đã thu hút hàng chục ngàn người theo dõi trên Facebook và Instagram. Một số người cho rằng sự phổ biến trong các thiết kế của anh chàng sẽ làm nên một cuộc cách mạng mới cho ngành công nghiệp thời trang, vì chúng gần như trái ngược với sự sang trọng - điều vốn gắn liền với thời trang."



Trước BST siêu bá đạo và sáng tạo không tưởng này, dân mạng quốc tế đã để lại rất nhiều lời khen dành cho tài năng cũng như óc sáng tạo của cậu bạn 15 tuổi đến từ Thái Lan. Không ít người đã phải cảm thán rằng "quá tuyệt vời!" và chẳng ngại ngần gọi Madaew là nhà thiết kế.

"Thật tuyệt! Một nhà thiết kế xuất sắc. Anh bạn này có thể làm được mọi thứ với bộ óc này của mình. Quá tài năng!" - Huajie Li bình luận. Còn với Kate Spade Sisfive thì: "Tôi tự hào về chàng trai này. Anh ấy đang rất tự tin thể hiện mình trước cả thế giới. Không lâu nữa đâu, anh ấy sẽ là một nhà thiết kế thực thụ."



Những thiết kế bá đạo không tưởng của cậu bạn 15 tuổi này.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]mfYUiJDtYz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-nhung-tac-pham-trong-bst-thoi-trang-cay-nha-la-vuon-cua-chang-thai-lan-a111047.html