"Thiếu nữ ma pháp" lộ ảnh mặt mộc, bao chàng trai vỡ mộng vì thầm thương trộm nhớ "bà thím"


Thứ 7, 20/03/2021 | 03:54


Cách đây không lâu, một ảnh mặt mộc chưa qua photoshop của "thiếu nữ ma pháp" (sinh năm 2001, đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc) bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, một ảnh mặt mộc chưa qua photoshop của "thiếu nữ ma pháp" (sinh năm 2001, đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc) bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội.

"Thiếu nữ ma pháp" nổt tiếng Trung Quốc vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Mỗi hình ảnh, clip khi chia sẻ đều thu hút hàng triệu lượt like, thả tim. Hiện hotgirl này đang sở hữu trang cá nhân 900 nghìn người theo dõi và dự định vẫn còn tăng nữa.

Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, cách đây không lâu một ảnh mặt mộc chưa qua photoshop của cô nàng bất ngờ được lan truyền trên mạng. Tấm hình lập tức làm dậy sóng cõi mạng bởi nhan sắc thật của cô nàng không khác nào "bà thím". Gương mặt bình thường không điểm nhấn, thậm chí có chút mũm mĩm, sống mũi to, ngắn... khiến ai cũng thất vọng.

So sánh những bức hình lung linh trước đây với bức hình lộ mặt mộc, chưa qua chỉnh sửa, dân mạng khó lòng nhận ra chúng chụp cùng 1 người.

Giải thích về bức ảnh, "thiếu nữ ma pháp" cho biết do cô vừa mới ngủ dậy chưa kịp trang điểm nên kém sắc hơn thường lệ. 

Tuy nhiên, rất nhiều fans vẫn bày tỏ thất vọng về nhan sắc hotgirl. Mọi người khuyên hot tiktoker lần sau "sống ảo" thì nên biết tiết chế, đừng để các fan phải thất vọng.

"Sống ảo" không xấu nhưng "sống ảo" quá thì nên cẩn thận. Nàng hotgirl nổi tiếng trên đang đối diện nguy cơ bị dân mạng quay lưng, tan ra fanclub hùng hậu.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-ma-phap-lo-anh-mat-moc-bao-chang-trai-vo-mong-vi-tham-thuong-trom-nho-ba-thim-a359823.html