Tin tức đời sống mới nhất ngày 15/6/2020: "Đứng tim" trước cảnh bồn nước vỡ làm sập mái nhà


Chủ nhật, 14/06/2020 | 23:15


Tin tức đời sống mới nhất ngày 15/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 15/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 15/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 15/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bồn nước vỡ làm sập mái nhà
Khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim.

Camera an ninh trong nhà đã ghi lại được một phần diễn biến sự cố nguy hiểm này. Thời điểm đó, bé trai đang ngồi bàn máy tình thì bồn nước vỡ khiến toàn bộ phần mái nhà sập xuống.

Khoảnh khắc xảy ra khiến nhiều người "thót tim", may mắn là bé trai không gặp phải chấn thương gì nghiêm trọng. Tuy nhiên toàn bộ đồ dùng trong nhà đã ngập trong nước.

Đoạn clip hiện đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội và nhanh chóng hút nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cô gái dậy từ 4h30 để trang điểm, chưa từng lộ mặt thật với bạn trai

Khó có ai gặp được Meghan trong tình trang không phấn son. (Ảnh: Meghan Murdoch).

Meghan Murdoch, một cô gái người Anh, thà dậy sớm từ trước bình minh để trang điểm kỹ càng còn hơn ngủ nướng và lộ gương mặt không phấn son khi ra ngoài.

Mặc dù đã phẫu thuật thẩm mỹ, Meghan vẫn chưa thực sự tự tin. Cô luôn thức dậy từ 4h30 sáng chỉ để trang điểm. Cô thừa nhận chưa bao giờ để bất kỳ ai thấy mặt mộc của mình, dù là bạn trai, người thân trong gia đình hay những nhân viên giao báo, đưa thư đi làm từ sáng sớm.

Bạn trai 4 năm của cô, Sam Hoyle chưa bao giờ thấy người yêu ở tình trạng chưa trang điểm.

Hàng đêm, cô sẽ đợi Sam ngủ say mới dám tẩy trang, và đảm bảo makeup kỹ càng trước khi bạn trai thức dậy vào sáng hôm sau. Tuy nhiên, giờ đây cô đã thoải mái hơn một chút khi để Sam thấy mặt mộc.

Ngay cả khi nước Anh thực hiện cách ly tại nhà, Meghan vẫn tuân theo chu trình makeup kéo dài 2 tiếng hàng ngày mà không bỏ sót bước nào, từ việc thoa kem lót, kem nền, tạo khối cho đến kẻ mắt, gắn mi giả.

Meghan cũng cho biết, trang điểm không chỉ là phương thức làm đẹp mà còn là loại dưỡng chất tinh thần vô cùng quan trọng với cô.

Liên tục bị nhâm với Nhã Phương, nữ sinh 10X gây sốt mạng

Hot girl Ánh Nguyệt có vẻ ngoài giống diễn viên Nhã Phương.

Mới đây, cộng đồng mạng khá bất ngờ với một cô bạn trường Đại học Tôn Đức Thắng lại có khuôn mặt giống y hệt với nữ diễn viên Nhã Phương đến vậy.

Cô bạn này có tên là Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, hiện là sinh viên năm 3 tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, ngành Công tác xã hội.

Hình ảnh của cô bạn bắt đầu được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khi nhiều người nhận ra cô bạn có nét hao hao giống Nhã Phương, từ ánh mắt, nụ cười y như là bản sao của nữ diễn viên này.

Thậm chí nhiều dân mạng còn cho rằng nữ sinh này và Nhã Phương là hai chị em song sinh.

Dù bị dân mạng liên tục so sánh với người khác nhưng cô không hề cảm thấy khó chịu mà luôn tôn trọng cái nhìn và ý kiến của họ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1562020-dung-tim-truoc-canh-bon-nuoc-vo-lam-sap-mai-nha-a327141.html