Tình huống khó đỡ của học trò: Làm đôi mắt giả để có thể ngủ trong lớp


Thứ 4, 13/03/2019 | 09:13


Để đối phó với chứng ngủ gật trong giờ học, các cô cậu học trò đã nảy ra ý trưởng làm đôi mắt giả để có thể thoải mái ngủ.

Để đối phó với chứng ngủ gật trong giờ học, các cô cậu học trò đã nảy ra ý trưởng làm đôi mắt giả để có thể thoải mái ngủ.

“Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”, với những cô cậu học sinh vốn dĩ thích bày trò thì không điều kì diệu nào  là không thể xảy ra.

Thời học sinh thì chắc hẳn ai cũng sẽ hiểu rõ cảm giác buồn ngủ tới nỗi không mở được mắt trong giờ học là thế nào. Dù buồn ngủ là vậy nhưng mấy ai dám gục xuống bàn đâu vì sẽ bị ghi vào sổ đầu bài. Cũng vì lẽ này mà đám học trò nghĩ ra đủ cách siêu "lầy lội" để ứng phó với thầy cô. Điển hình như cách mới nhất mà tài khoản Dương Phong chia sẻ trong group kín.

Chiếc kính sau khi được dán đôi mắt.

Vốn giỏi vẽ nên anh chàng này đã làm ngay 1 đôi mắt giả từ chính khả năng hội hoạ của mình. Sau đó dán lên mắt kính, vậy là xong!

Nhìn vào chiếc kính được Dương Phong vẽ đôi mắt giả khiến dân mạng không thể không bật cười và bày tỏ sự thích thú trước ý tưởng táo bạo của anh chàng. Tuy nhiên, vui vẻ là vậy chứ bạn đừng nghĩ sẽ làm theo cách này để đối phó với thầy cô nha. Bạn biết mà, chẳng có gì qua mắt được thầy giáo, cô giáo đâu nên đừng dại thử kẻo lại mang thêm tội nhé.

Dân mạng tỏ ra thích thú trước ý tưởng táo bạo và hài hước của anh chàng này.

Trước đó, cư dân mạng cũng truyền nhau về "bí kiếp" của một cậu học sinh để đối phó với tật thích ngủ gật trong lớp. Sau nhiều lần bị giáo viên khiển trách, cậu bạn này đã nảy ra một "phát minh" hoàn toàn độc đáo: kính đối phó giáo viên khi ngủ gật.

Kính ngủ gật trở thành sản phẩm được cô cậu học trò săn lùng. (Ảnh: Internet)

Thán phục sự sáng tạo của câụ bạn này, bức ảnh ngay khi vừa đăng tải đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cư dân mạng. Gần 3.000 lượt yêu thích, hàng trăm bình luận hài hước dành cho chủ nhân bức ảnh.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-huong-kho-do-cua-hoc-tro-lam-doi-mat-gia-de-co-the-ngu-trong-lop-a266339.html