Tỏ tình nhưng bị chê vì "quà xấu", câu hứa sau 20 năm của cậu nhóc lớp 5 khiến CĐM cười mỏi miệng


Thứ 5, 14/01/2021 | 09:05


Cùng sự kiện

Tặng hộp kẹo, tỏ tình với "người thương" nhưng vẫn bị chê, tuy nhiên, không vì thế mà cậu nhóc lớp 5 bỏ cuộc, bù lại là lời hẹn tương lai mua quà "hoành tráng" hơn.

Tặng hộp kẹo, tỏ tình với "người thương" nhưng vẫn bị chê, tuy nhiên, không vì thế mà cậu nhóc lớp 5 bỏ cuộc, bù lại là lời hẹn tương lai mua quà "hoành tráng" hơn.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ đoạn tin nhắn yêu đương của em trai học lớp 5 nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Cậu em tuy mới 10 tuổi nhưng đã biết tặng quà và tỏ tình với "người thương".

Cô chị kể: "Chiều nay thằng em nằng nặc đòi mẹ cho 50 nghìn mua quà cho bạn nhưng mẹ tôi không cho. Một lúc sau thấy cu cậu nhắn tin cho bạn bằng điện thoại của tôi. Nhắn tin xong, quên không thoát tài khoản. Mới lớp 5 thôi đấy".

Đoạn tin nhắn trò chuyện hài hước của hai đứa trẻ lớp 5.

Những tin nhắn tuy ngây ngô nhưng dứt khoát của cậu bé lớp 5 với vấn đề yêu đương khiến dân mạng rất bất ngờ.

"- Hoa ơi, mày hỏi con Nhi là nó có yêu tao chưa?

- Hỏi rồi nhưng nó bảo hơi yêu thôi.

- Thế mày chưa đưa quà của tao cho nó à?

- Rồi nhưng mà nó bảo xấu, nó cho tao rồi. Thằng Dũng còn tặng nó sổ có mật khẩu cơ. Mày tặng mỗi kẹo nó không yêu đâu.

- Sao nó tham thế, mẹ tao không cho tao nhiều tiền vì hôm qua đã xin rồi, bây giờ xin nữa mẹ tao đánh.

- Tao không biết đâu con Nhi nó bảo nó hơi yêu thôi. Bây giờ mày tặng nó cái sổ đi.

- Thế thằng Dũng tặng sổ gì?

- Sổ mật mã màu tím Doraemon".

Sau đó là màn bàn bạc về quà tặng. Cậu bé thú nhận việc bản thân không có tiền, cũng không thể xin mẹ. Cuối cùng, để níu giữ "người thương", cậu đã đưa ra lời hứa hẹn hài hước vô cùng.

Và đây là lời hứa sau 20 năm.

"Mày bảo con Nhi đợi tao 20 năm nữa, tao mua cho nó một ô tô tải sổ mật mã. Hoa ơi mày bảo con Nhi nhé, cố gắng đợi tao".

Sau khi được chia sẻ lên mạng, câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người với nhiều bình luận khác nhau. Đặc biệt, nhiều người còn thừa nhận mình thua cả cậu bé tiểu học, có tình cảm nhưng không dám thổ lộ.

- "Cháu bé như thế này là quá khá, chú yêu thầm cô ấy 7 năm mà có dám nói gì đâu, để đến bây giờ người ta đi lấy chồng luôn rồi. Nhiều lúc chỉ mong có được sự mạnh dạn, ngây thơ của lũ trẻ".

- "Nhớ ngày xưa cũng mua một cuốn sổ tay có khoá tặng sinh nhật cho crush. Nhưng ngày hôm đó lại quên không tặng. Đến giờ vẫn còn".

- "Chú phải học tập cháu mới được, thích không dám nói mà chỉ dám đứng nhìn người ta".

- "Ui tình yêu của trẻ con thật ngây thơ, đọc mà cười không ngớt".

Không biết cuối cùng chuyện tình này sẽ đi về đâu nhưng bài viết vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-tinh-nhung-bi-che-vi-qua-xau-cau-hua-sau-20-nam-cua-cau-nhoc-lop-5-khien-cdm-cuoi-moi-mieng-a352668.html