Tới dọn nhà cho mẹ quá cố, người đàn ông "rụng rời phát hiện xác người phân hủy trong tủ đông lạnh


Thứ 6, 08/05/2020 | 04:27


Cùng sự kiện

Trong khi dọn dẹp căn hộ nơi người mẹ quá cố từng ở, con trai đã bị sốc khi phát hiện một xác chết đang trong tình trạng phân hủy nghiêm trọng trong tủ đông.

Trong khi dọn dẹp căn hộ nơi người mẹ quá cố từng ở, con trai đã bị sốc khi phát hiện một xác chết đang trong tình trạng phân hủy nghiêm trọng ở tủ đông.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.

Báo Associated Press tiết lộ rằng cái xác được phát hiện vào ngày 30/4 vừa rồi, trong một tủ đông lạnh được dán kín băng keo ở phòng khách của căn hộ thuộc tòa nhà phố Hamilton Heights, Manhattan (Mỹ).

Theo thông tin trên tờ New Yorks Daily News, quản lý tòa nhà cho biết, người con trai đã “mở tủ đông lạnh và bắt đầu la hét”.

“Anh ta nói rằng cái xác dường như là một phụ nữ và đã bị phân huỷ nghiêm trọng. Cơ thể đó có vẻ đã ở trong tủ đông ít nhất 10 năm, cũng có thể là 15 năm”, quản lý Asmir Basim nói.

Basim nói thêm rằng cái xác mục nát đến nỗi chính quyền không thể xác định giới tính của nó, cũng không biết đó có phải xác của người mẹ hay không.

Nguồn tin cảnh sát nói với tờ New York Post rằng người con trai đến căn hộ để dọn dẹp đồ đạc của mẹ.

Chưa rõ bà ấy qua đời khi nào. Trước đây bà ấy không bao giờ cho phép ai đến dọn nhà.

"Bà ấy không bao giờ cho ai vào bên trong căn hộ. Bề ngoài trông bà ấy có vẻ là một phụ nữ đáng yêu, dễ chịu. Đó là một cú sốc thực sự", Asmir nói.

“Người phụ nữ ấy thường không bao giờ cho phép tôi tiến vào trong căn hộ để giải quyết các công việc”, Basim nhớ lại những điểm đáng ngờ.

Hiện tại, các nhà chức trách vẫn đang tiến hành điều tra để tìm ra chân tướng của vụ việc. Theo kế hoạch, sau khi khám nghiệm tử thi, các cơ quan chức năng của thành phố sẽ ban hành một tuyên bố bằng văn bản cho vụ việc.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-don-nha-cho-me-qua-co-nguoi-dan-ong-rung-roi-phat-hien-xac-nguoi-phan-huy-trong-tu-dong-lanh-a322538.html