Trải qua 6 đời chồng, nữ tỷ phú thề độc điều này khiến ai cũng khiếp sợ


Thứ 6, 21/08/2020 | 08:28


Sau khi trải qua 6 lần đổ vỡ hôn nhân, nữ tỷ phú Hứa Thuần Mỹ quy y cửa Phật, không màng thế sự. Bà thề độc: "Nếu tiếp tục quen bạn trai nữa sẽ không được chết hẳn hoi".

Sau khi trải qua 6 lần đổ vỡ hôn nhân, nữ tỷ phú Hứa Thuần Mỹ quy y cửa Phật, không màng thế sự. Bà thề độc: "Nếu tiếp tục quen bạn trai nữa sẽ không được chết hẳn hoi".

Hứa Thuần Mỹ sinh năm 1957 tại Đài Bắc, Đài Loan. Dù không làm trong ngành giải trí, nhưng bà là một người phụ nữ quyền lực, và là gương mặt quen thuộc với các sự kiện thảm đỏ. Sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhưng cuộc đời Thuần Mỹ đã trải qua nhiều thăng trầm, biến cố.

Nhan sắc xinh đẹp, hút hồn của Hứa Thuần Mỹ hồi trẻ.

Bà kết hôn lần đầu năm 19 tuổi với "ông trùm" Lý Văn Thanh. Vì bản tính chồng trăng hoa và vũ phu nên bà đã ly hôn sau 2 năm chung sống.

Vài năm sau, Hứa Thuần Mỹ lên xe hoa lần kết lần thứ 2, bà được gả cho người đàn ông giàu có, thành đạt và hết mực yêu chiều vợ. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng kéo dài được bao lâu thì chồng bà bạo bệnh qua đời, để lại cho vợ khối tài sản khổng lồ.

Năm 2002, tức chưa đầy 1 năm sau khi chồng mất, Hứa Thuần Mỹ tái hôn với doanh nhân Huỳnh Hải Minh. Cuộc tình chẳng kéo dài được lâu vì chồng bà bị bắt quả tang ngoại tình với một người mẫu. Cả hai đưa nhau ra toà ly dị, cuộc hôn nhân kết thúc trong sự đau khổ của Hứa Thuần Mỹ.

Sau khi trở thành tỉ phú nhờ các cuộc hôn nhân trước, Hứa Thuần Mỹ bắt đầu chuyển sang cặp kè trai trẻ. Cuộc hôn nhân thứ 4 của bà là với người trợ lý cũ trẻ tuổi Giang Thanh Toàn đã nhanh chóng kết thúc chỉ sau 18 ngày.

Năm 2005, nữ tỉ phú quyết định đi bước nữa với người bạn trai tên Lâm Tông Nhất, kém bà 25 tuổi. Trước khi về chung một nhà, tình trẻ yêu cầu người phụ nữ này phải bỏ ra số tiền hơn 17 tỷ đồng để trả nợ, đồng thời chu cấp mỗi tháng hơn 170 triệu cho anh để tiêu vặt. Sau 2 năm kết hôn, trai trẻ chủ động dứt khoát với Thuần Mỹ bởi lí do bà quá ghen tuông.

3/6 người chồng của nữ tỷ phú.

Tỷ phú 63 tuổi tiếp tục cặp kè với một mẫu nam kém 26 tuổi tên Khâu Phẩm Duệ. Cả hai dọn về sống chung nhưng chưa đăng ký kết hôn. Dù chiều tình trẻ như trứng mỏng nhưng người phụ nữ này thường xuyên bị bạo hành.

Bên cạnh những cuộc hôn nhân tai tiếng, Thuần Mỹ còn bỏ rơi con ruột duy nhất - Tiểu Vũ. Tiểu Vũ từng được phát hiện đi lang thang ăn xin ngoài đường phố.

Trả lời phỏng vấn, Thuần Mỹ nói rằng đứa con này được sinh ra từ những sai lầm trong quá khứ. Bà vô cùng hối hận nên không thể sống cùng nhau. Hành động của người mẹ này khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Thuần Mỹ tuổi xế chiều vẫn khá trẻ đẹp.

Câu chuyện về Hứa Thuần Mỹ được cư dân mạng truyền tai từ năm này qua năm khác. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng bà là người có vấn đề về thần kinh.

Một bác sĩ khoa thần kinh từng nhiều năm điều trị cho Hứa cũng khẳng định cô mất ngủ nhiều năm nên ảnh hưởng đến thần kinh, tư duy và hành vi nhiều lúc vượt quá giới hạn.

Trải qua 6 cuộc hôn nhân, Hứa Thuần Mỹ thề độc: "Nếu tiếp tục quen bạn trai nữa sẽ không được chết hẳn hoi". Nữ đại gia cũng tuyên bố không bao giờ tái hôn nữa. Bà hiện quy y cửa Phật, không màng thế sự. Đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ khiến bà mất niềm tin vào tình yêu.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-qua-6-doi-chong-nu-ty-phu-the-doc-dieu-nay-khien-ai-cung-khiep-so-a335869.html