"Trốn phí" quá cân, hành khách "nhồi" 15 chiếc áo lên người


Thứ 5, 11/07/2019 | 12:08


Nhờ giải pháp tình thế này mà vị khách người Anh đã không phải nộp thêm 96 bảng Anh (hơn 2,7 triệu đồng) tiền cước quá cân.

Nhờ giải pháp tình thế này mà vị khách người Anh đã không phải nộp thêm 96 bảng Anh (hơn 2,7 triệu đồng) tiền cước quá cân.

John Irvine, 46 tuổi, cùng gia đình trở về nhà ở Edinburgh (Anh) từ sân bay Nice (Pháp) đêm 6/7. Khi cả nhà check-in, nhân viên hãng easyJet thông báo túi của John quá nặng và anh phải trả thêm 96 bảng (hơn 2,7 triệu đồng) tiền nếu muốn ký gửi.

Không muốn trả tiền cước phí này, John quyết định mặc hết 15 chiếc áo lên người. Đoạn video được con trai John quay lại với lời tựa: “Khi chúng tôi đã chi tiêu quá nhiều cho kỳ nghỉ nên quyết không mất thêm đồng nào nữa”. Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Vị khách cố nhồi 15 chiếc áo lên người

Cũng theo cậu con trai 17 tuổi của John, nhân viên hãng bay đã bật cười khi thấy hành khách cố gắng mặc đống áo lên người. Song khi vào cổng an ninh, vị khách này gặp chút trục trặc khi nhân viên kiểm soát nhầm tưởng anh giấu đồ cấm trong người.

Thực tế, đây không phải hành khách đầu tiên quyết định mặc hết quần áo lên người khi vali quá cân. Hồi tháng 4, một hành khách đã tiết kiệm 65 bảng Anh (gần 2 triệu đồng) bằng cách mặc 7 chiếc váy, 2 chiếc quần, một chiếc chân váy, một áo khoác cùng 2 đôi giày trước chuyến bay đến Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, năm ngoái, một hành khách phàn nàn anh ta bị đuổi khỏi sân bay Iceland vì cố mặc thêm 8 chiếc quần dài và 10 chiếc áo sơ mi trước khi lên máy bay.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-phi-qua-can-hanh-khach-nhoi-15-chiec-ao-len-nguoi-a283809.html