Truy tìm danh tính Soái ca dán điện thoại "đốn tim" nhiều thiếu nữ


Thứ 4, 05/08/2015 | 13:35


​Thời gian gần đây, danh tính của anh chàng được mệnh danh là Soái ca sửa điện thoại đang trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của cư dân mạng Trung Quốc.

Thời gian gần đây, danh tính của anh chàng được mệnh danh là Soái ca sửa điện thoại đang trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của cư dân mạng Trung Quốc.

Mặc dù làm một công việc rất bình thường, nhưng khuôn mặt mỹ nam cùng nụ cười tỏa nắng của anh chàng dán điện thoại này đã đốn tim không ít fan nữ.

Mọi chuyện bắt nguồn từ bài đăng trên trang Weibo của người dùng có nickname Đại Sa Ngư ( @大鲨鱼 1993).



Vài ngày trước đó, cô bạn này đã ghé sạp hàng điện thoại tại trạm xe lửa trên đường Nam Kinh - phía tây thành phố Thượng Hải để dán màn hình. Và tại đây, cô gái này đã “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với Soái ca sửa điện thoại.

Cô bạn Đại Sa Ngư này cũng cho biết thêm: vì lúc đó “Soái ca” bị vây quanh bởi không ít khách hàng nữ, nên cô không có can đảm tiến lại để bắt chuyện với anh.

Sau đó, cô đã lấy ipad và chụp một vài bức hình với hy vọng có thể tìm ra danh tính của mỹ nam này.



Cuối cùng, cô gái chỉ kịp nói một câu “cảm ơn” với Soái ca dán điện thoại và ra về trong nuối tiếc.

Những ngày sau đó, cô bạn có nickname Đại Sa Ngư đã quay trở lại trạm xe lửa phía Tây thành phố để có thể xin số điện thoại của mỹ nam, nhưng sạp hàng của anh chàng đã không còn bóng dáng.

Chính vì vậy, cô đã phải nhờ tới sức mạnh của internet để tìm ra danh tính thần tượng của mình.


Bài đăng của cô bạn gái này đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của không chỉ cư dân mạng tại Thượng Hải mà còn trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng tại Trung Quốc.

Mỹ nam dán điện thoại đã “phủ sóng” nhanh chóng và trở thành mục tiêu tìm kiếm của nhiều thiếu nữ mỗi khi ra đường. Tuy nhiên đến hiện tại, danh tính của anh chàng soái ca này vẫn còn là bí ẩn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]jry7eXnXZU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-danh-tinh-soai-ca-dan-dien-thoai-don-tim-nhieu-thieu-nu-a104965.html