Truy tìm kẻ đánh bé 3 tuổi dã man như tra tấn tù nhân


Thứ 2, 06/04/2015 | 08:12


(ĐSPL) - Gần đây một clip được chia sẻ lên mạng trong đó quay cảnh một người đàn ông đá, tát một đứa trẻ khoảng 3 đến 4 tuổi như tra tấn tù nhân rất đáng lên án.

(ĐSPL) - Gần đây một clip được chia sẻ lên một số trang mạng trong đó quay cảnh một người đàn ông đá, tát một đứa trẻ khoảng 3 đến 4 tuổi như tra tấn tù nhân rất đáng lên án.
Hôm 30/3, một clip được đăng trên mạng clip.vn với tiêu đề: “Màn đánh con tàn bạo của ‘ông bố dã man nhất 2015”. Clip dài 1 phút 35 giây trong đó quay cảnh một người đàn ông cởi trần đạp một đứa trẻ ngã lăn xấp mặt xuống đất. Đứa trẻ này, theo hình ảnh có lẽ ở khoảng 3 đến 4 tuổi.

Hình ảnh cắt từ clip.


Sau khi đạp đứa trẻ ngã, người đàn ông tiến lại dùng tay lật ngửa đứa trẻ và dang tay thẳng cánh tát rất mạnh nhiều lần vào mặt đứa bé. Hình ảnh trên clip cho thấy những cú đánh này, nếu dùng để đánh thanh niên cũng gây đau đớn nhưng người đàn ông này lại dùng sức mạnh như vậy để đánh một đứa trẻ. Sau khi chia sẻ lên clip.vn, đoạn video này đã nhận được hàng chục bình luận của cư dân mạng. Tất cả những bình luận đều bức xúc gọi gã đàn ông trong video là “cầm thú”. Một cư dân mạng có tên Anh Phong viết: “Con mình té đau mình còn xót. Thằng đó không phải là người, tội nghiệp cho bé mong bé khỏe mạnh”.
Xem clip người đàn ông đánh đứa trẻ như tra tấn tù nhân:
Trên mạng chia sẻ video Youtube, đoạn clip này cũng được chia sẻ bởi người dùng có tên 24/7-News. Người dùng chia sẻ bên dưới clip: “Theo thông tin trên camera, sự việc xảy ra chưa lâu (20/3/2015). Người được coi là cha em bé đang đánh bé 1 cách dã man và lạnh lùng”.
Tòa soạn báo Đời sống & Pháp luật chúng tôi cũng đã nhận được email từ độc giả gửi đến đoạn video này với lời nhắn gửi: “Mong tòa soạn truy tìm ra con ‘súc vật’ đã đánh cháu bé để giải cứu cháu bé đáng thương”.
Hiện chúng tôi cũng chưa thể xác minh được người đàn ông trong video có phải cha đứa trẻ hay không cũng như sự việc xảy ra ở đâu. Tuy nhiên, dù có phải cha hay không thì những hành động của người đàn ông này cũng phạm vào tội ngược đãi trẻ em rất đáng lên án. Mong các độc giả gần xa nếu biết thông tin của clip này có thể chia sẻ với chúng tôi để sớm có sự can thiệp cứu giúp cháu nhỏ.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-ke-danh-be-3-tuoi-da-man-nhu-tra-tan-tu-nhan-a89916.html