Tự nhận là "Ông hoàng đồ lót" chàng trai tung clip, ảnh khoe thân


Thứ 2, 17/03/2014 | 12:00


(ĐSPL) – “Sexy, khêu gợi là hot boy” đó chính là lời tuyên bố về bản thân của chàng trai vận duy nhất chiếc quần lót đứng giữa ruộng.

(ĐSPL) – “Sexy, khêu gợi là hot boy” đó chính là lời tuyên bố về bản thân của "Ông hoàng đồ lót". Bởi chỉ cần một chiếc quần lót anh chàng này đã có thể đứng giữa ruộng đồng mênh mông, nhảy nhót và quảng cáo bản thân.

Những hình ảnh phản cảm của chàng trai khiến không ít người ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng thể hiện cá tính tự tin năng động là chuyện đáng khuyến khích, nhưng cách thể hiện thái quá của chàng trai này đúng là khiến nhiều người phẫn nộ và lên án.

Xem clip Ông hoàng đồ lót tự tin khoe thân giữa đồng ruộng:

Ngay khi clip được đăng tải vài giờ, dân mạng đã tìm ra chủ nhân clip, anh chàng này tên là T.D. Để khẳng định cá tính, thể hiện sự khác biệt với những “chiêu trò” khoe thân cũ kỹ trên mạng, T.D quyết định chỉ mặc quần lót biểu diễn.

Bối cảnh không phải là công viên, nhà hàng sang trọng hay làm clip trong toilet mà chàng trai này quyết định đứng giữa đồng ruộng thuộc tỉnh Long An để pr bản thân với những hành động gây sốc.

Cộng đồng mạng - Tự nhận là 'Ông hoàng đồ lót' chàng trai tung clip, ảnh khoe thân

Chàng trai tự nhận mình là "Ông hoàng đồ lót" và quay clip khoe thân.

Nhiều dân mạng không khỏi ngán ngẩm với màn biểu diễn của chàng trai và cho rằng "có lẽ anh chàng này không được ổn cho lắm". Thêm vào đó, chàng trai này còn tự ví mình là “Ông Hoàng đồ lót” khiến không ít người phẫn nộ.

Nick name Danh Nghĩa chia sẻ: “Sao lại có kiểu người như thế nhỉ? Tự nhiên không mặc gì chạy ra đồng đứng. Liệu anh chàng này có phải có vấn đề không? Hay chỉ là một chiêu mong tìm sự nổi tiếng”.

Dũng Diệp lên tiếng: “Đúng là có vấn đề rồi. Không ngờ thanh niên đẹp trai mà lại bị hâm kiểu thế này. Đâu đến nỗi nào mà ra nông nỗi như vậy”.

Nhiều người còn liên tưởng chàng trai giống Quân Kun và không ngần ngại cho rằng đây là "Quân Kun thứ 2 của Việt Nam".

Cộng đồng mạng - Tự nhận là 'Ông hoàng đồ lót' chàng trai tung clip, ảnh khoe thân (Hình 2).

Hình ảnh Quân Kun từng bị "ném đá" thời gian dài.

Danh tính của chàng trai cũng được dân mạng tìm ra, nhiều người còn choáng váng trước sự tự tin của chàng trai khi nhìn thấy những bức ảnh khoe thân lộ liễu trên Facebook. 

Cộng đồng mạng - Tự nhận là 'Ông hoàng đồ lót' chàng trai tung clip, ảnh khoe thân (Hình 3).

Cộng đồng mạng - Tự nhận là 'Ông hoàng đồ lót' chàng trai tung clip, ảnh khoe thân (Hình 4).

Cộng đồng mạng - Tự nhận là 'Ông hoàng đồ lót' chàng trai tung clip, ảnh khoe thân (Hình 5).

Những hình ảnh "mát mẻ" của "ông hoàng đồ lót" tự nhận.

Nhiều dân mạng cho rằng, hiện nay không chỉ có  nữ giới mới tự tin khoe thân mà các chàng thanh niên cũng đang có xu hướng thích thể hiện cá tính bằng những trò gây sốc. Và đây là một thực trạng đáng báo động trong giới trẻ ngày nay. Nếu không có sự can thiệp kịp thời tình trạng này sẽ tiếp diễn và làm suy đồi đạo đức của một thế hệ trẻ.

Chương Tương (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-nhan-la-ong-hoang-do-lot-chang-trai-tung-clip-anh-khoe-than-a25868.html