Túi hình khẩu trang khổng lồ độc đáo, "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội


Thứ 3, 04/08/2020 | 09:50


Những chiếc túi hình khẩu trang độc đáo là món phụ kiện lạ mắt khiến nhiều người thích thú và hỏi giá để mua.

Những chiếc túi hình khẩu trang độc đáo là món phụ kiện lạ mắt khiến nhiều người thích thú và hỏi giá để mua.

Giới trẻ Thái Lan rộ mốt đeo túi khẩu trang khổng lồ

Túi khẩu trang độc đáo và phong cách.

Mới đây, một thương hiệu ở Thái Lan có tên Pegasus tung ra dòng sản phẩm lấy hình ảnh chiếc khẩu trang y tế biến tấu thành phiên bản lớn hơn, làm túi đeo vai.

Trên mỗi thiết kế đều in dòng chữ như "STOP COVID 19, Quarantine & Social distancing" ngụ ý về việc thực hiện giãn cách xã hội để nhanh hết dịch bệnh. Bộ sưu tập có 2 màu đen, trắng với mức giá khoảng 16USD. Chiếc túi được sáng tạo giống khẩu trang kháng khuẩn, gập đôi với phần khóa kéo.

Thiết kế lạ mắt nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều bạn trẻ Thái Lan đã tìm mua để kết hợp cùng trang phục hàng ngày. Không chỉ thế, mẫu túi xách khẩu trang còn được các nhân viên y tế sử dụng khi đến cơ quan làm việc nhằm lan tỏa thông điệp tích cực cho xã hội.

Không ít người hiện để lại bình luận trên fanpage của hãng, cho rằng thiết kế vừa mang tính thiết thực, vừa hợp mốt.

Chiếc túi hình khẩu trang khổng lồ

Chiếc túi khẩu trang khổng lồ được nhiều người hỏi mua. Ảnh: @percetakankain.

Còn tại Indonesia, chiếc túi khẩu trang khổng lồ mang màu xanh dương đặc trưng và được gắn quai ở 2 đầu. Để giúp chiếc túi thêm sinh động hơn, họ cũng tạo 3 nếp gấp to ở mặt trước.

"Những ý tưởng của các bạn đều có thể trở thành tác phẩm độc đáo. Chúng tôi làm điều này bằng việc in vải", người đại diện của xưởng in vải cho hay.

Hiện tại, bài đăng thu hút gần 2.000 lượt thích và bình luận. Đa số dân mạng thấy thích thú, hỏi giá sản phẩm để mua.

"Tôi sẽ nổi nhất phố nếu đeo chiếc túi này", "Không chỉ bảo vệ mặt, tôi còn có thể che chắn cho những đồ dùng cá nhân của mình", "Thế thì tôi sẽ đặt cái túi to gấp 2 lần thế này nữa"... là những lời bình luận hài hước của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng sản phẩm này chỉ mang tính nhất thời, chạy theo trào lưu. Họ cho rằng chiếc túi không thể đựng được vật nặng hay nhiều đồ. Hơn nữa, chiếc túi sẽ trông nhăn nheo, xấu đi nếu để đồ vào bên trong.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tui-hinh-khau-trang-khong-lo-doc-dao-lam-mua-lam-gio-tren-mang-xa-hoi-a333345.html