Từng bị mỉa mai "trưởng giả học làm sang", Linh Ka "nâng cấp" bản thân bằng loạt đồ hiệu siêu đắt đỏ


Thứ 3, 04/08/2020 | 03:15


Cô nàng bị chê bai “trưởng giả học làm sang” với các chỉ trích có phần nặng nề. Chưa đầy một năm, Linh Ka đã chứng minh đẳng cấp với bộ sưu tập đồ hiệu.

Trước khi bước vào thế giới đồ hiệu, Linh Ka từng nhận về nhiều lời mỉa mai khi đeo ngược chiếc thắt lưng. Cô nàng bị chê bai “trưởng giả học làm sang” với các chỉ trích có phần nặng nề. Chưa đầy một năm, Linh Ka đã chứng minh đẳng cấp không phải dạng vừa của mình với bộ sưu tập đồ hiệu. 

Linh Ka - hot teen ngày nào giờ đã trưởng thành và xây dựng hình ảnh tích cực. Cô nàng hiện đang sống và học tập ở TP.HCM. Nhất cử nhất động của cô bạn vẫn trong "tầm ngắm" của hội mê gái đẹp.
Mới đây trên instragram, Linh Ka có động thái thừa nhận mình tốn đến "nửa tỏi" (tạm hiểu là nửa tỷ đồng) để mua hàng hiệu vì chơi chung với một người bạn có tiếng là chuyên cung cấp đồ hiệu cho giới hotgirl TP.HCM.
Chỉ 1 năm trước, khi mới chập chững bước vào thế giới này Linh Ka đã mắc ngay lỗi đeo thắt lưng ngược. Nay cô bạn sinh năm 2002 đã sành sỏi hơn rất nhiều rồi.
Cô nàng chịu chi khi luôn mua những chiếc túi xách nhỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Chanel, Dior, Louis Vuitton,...

Chiếc túi Prada Re-Edition 2000 được Linh Ka bổ sung vào BST. Đây là item đang khiến nhiều người mê đắm vi độ thời thượng, đắt giá của nó.

Thắt lưng Gucci giá 10 triệu đồng, loafer Gucci giá 23 triệu đồng là những item đã từng được rất nhiều nghệ sĩ Vbiz sử dụng.
Mẫu Louis Vuitton Vanity PM, có giá 2.340 USD (hơn 54 triệu đồng) - có thể thấy, hot girl sinh năm 2002 sở hữu rất nhiều món đồ mang thương hiệu LV.
Sử dụng dây đeo đồng hồ cũng phải của Louis Vuitton mới ưng ý.

Đôi Run Away Sneakers giá 790 USD (hơn 18 triệu đồng) cũng được người đẹp sử dụng nhiều lần.

Túi Balenciaga Hourglass hot hit với giá 35 triệu đồng chắc chắn không thể nằm ngoài tủ đồ của cô gái.

Ảnh: Saostar, Kênh14

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bi-mia-mai-truong-gia-hoc-lam-sang-linh-ka-nang-cap-ban-than-bang-loat-do-hieu-sieu-dat-do-a333240.html