Tưởng yêu được hotgirl, chàng trai khóc nấc khi diện kiến nhan sắc của cô nàng


Thứ 3, 17/09/2019 | 08:35


Cùng sự kiện

Một trường hợp hẹn hò qua mạng khiến người trong cuộc chỉ biết khóc thầm đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Một trường hợp hẹn hò qua mạng khiến người trong cuộc chỉ biết khóc thầm đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Người yêu hotgirl mà chàng trai quen qua mạng. 

Hẹn hò qua mạng đã trở thành một điều không quá xa lạ với giới trẻ. Cũng từ thế giới ảo đó đã có không ít tình huống dở khóc dở cười khi hình đăng lên mạng "một đằng" nhưng ngoại hình thực tế lại "một nẻo".

Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc sốc nặng khi cô bạn gái xinh xắn, đáng yêu của mình bỗng dưng biến thành nàng béo nặng cả tạ.

Theo đó, một thanh niên quen bạn gái qua mạng. Cả hai yêu đương thắm thiết rồi mới bắt đầu hẹn hò gặp gỡ. Hình trên mạng của cô gái cực kỳ xinh đẹp, từ tóc, trang phục cho đến mặt mũi đều toát lên sự sang chảnh quyến rũ vô cùng.

Thế nhưng người ngồi đối diện trước mặt anh là một cô gái hoàn toàn khác. Cô nàng không hề xinh đẹp như ảnh trên mạng mà thay vào đó là một nhan sắc hết sức bình thường. Không những thế, cô nàng còn sở hữu một thân hình khá mập mạp chứ không thon gọn như trên ảnh. Điểm giống nhau duy nhất giữa 2 cô gái trên mạng và thực tế này có lẽ chính là mái tóc.

Và đây là nhan sắc gây "sốc" của cô nàng ngoài đời. 

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội Trung Quốc câu chuyện này đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần đều tỏ ra thất vọng không kèm gì chàng trai.

- Là một người sống ảo nhưng mỗi lần xem ảnh kiểu này vẫn không phải thán phục trình độ sửa ảnh của các chị, không phải bóp người sẽ méo khung cảnh xung quanh sao?

- Mình mất niềm tin quá!

- Đằng nào chả gặp chỉnh sửa làm gì kinh vậy? Mất công người ta nói xấu mình.

- Lúc đi hết mình lúc về hết hồn.

- Giống mà. Khác mỗi số kg thôi. Làm gì căng nhỉ?

- Biết là chị kia cũng xinh nếu giảm cân nhưng vấn đề ở đây là bà chị này lừa người ta quá thể!

- App xịn quá. Ai chụp lên cũng xinh xắn cao ráo.

Hiện tại câu chuyện vẫn là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-yeu-duoc-hotgirl-chang-trai-khoc-nac-khi-dien-kien-nhan-sac-cua-co-nang-a293223.html