Văn Toàn "tung" vlog đầu tay, đưa fan đi thăm phòng Xuân Trường ở Thái Lan khiến dân mạng phát sốt


Thứ 5, 20/06/2019 | 09:26


Cùng sự kiện

Với phong cách hài hước sẵn có, Văn Toàn đã khiến mọi người cười không ngớt khi giới thiệu phòng của đồng đội mình một cách chân thực nhất có thể.

Với phong cách hài hước sẵn có, Văn Toàn đã khiến mọi người cười không ngớt khi giới thiệu phòng của đồng đội mình một cách chân thực nhất có thể.

Tối 19/6, Văn Toàn đăng tải tại trang cá nhân video kèm lời nhắn nhủ: "Vlog đầu tiên và sẽ không bao giờ làm vlog nữa". Đoạn video này còn có sự xuất hiện của cầu thủ Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng và Văn Thanh.

Mở đầu video, cầu thủ quê Hải Dương chia sẻ mục đích làm ra sản phẩm này là dẫn người hâm mộ tham quan nơi ở của Xuân Trường tại Thái Lan - điều anh hứa cách đây không lâu.

Tiếp đó, chàng cầu thủ sinh năm 1996 giới thiệu chi tiết các vật dụng trong phòng của Xuân Trường.

"Các bạn ơi, đây là tháp Eiffel mà Trường làm. Hôm trước Trường có demo trên facebook nhưng Trường chỉ làm cái bàn thôi còn cái này thì phải mua. Đây là bàn để đồ ăn thức uống, nhưng hơi bẩn 1 chút..."

Không bỏ lỡ cơ hội, Quế Ngọc Hải cũng tranh thủ góp lời trong vlog: "Ngày hôm nay chúng tôi tới đây, 20% mục đích là để thăm Trường, để biết nhà và quan trọng nhất là có rất nhiều quần áo để mang về..."

Người theo dõi đang hào hứng với những màn đối đáp hài hước của các cầu thủ thì chưng hửng khi Văn Toàn chốt hạ: "Xin chào tất cả mọi người, chủ nhà đã đuổi mình ra khỏi nhà".

Văn Toàn thích thú đưa fan đi thăm phòng Xuân Trường - Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video đã thu hút gần 40 nghìn lượt thích, gần 3.000 lượt chia sẻ. Nhiều fan không nhịn nổi cười vì độ "lầy" của cầu thủ sinh năm 1996.

"Bạn thân kiểu gì mà đến chơi nhà là trèo lên giường nằm la liệt, ra về còn vơ vét hết quần áo của bạn", tài khoản có tên Lửng Mật bình luận.

"Vlog 'mặn' ghê, anh ra tiếp đi. Lần sau làm vlog thăm phòng Công Phượng với Văn Lâm anh ơi", một dân mạng khác hào hứng.

Văn Toàn cũng không vừa khi viết luôn chú thích: "Vlog đầu tiên và sẽ không bao giờ làm vlog nữa". Anh chàng "mếu máo" cho hay ra một vlog đã tốn rất nhiều mồ hôi và "nước mắt" rồi.

Trước đó, Văn Toàn từng khoe ảnh nhóm cầu thủ đội tuyển Việt Nam đến thăm nhà Xuân Trường tại Buriram sau trận chung kết King's Cup 2019.

Trong hình, anh cùng Văn Thanh, Quế Ngọc Hải và Đỗ Hùng Dũng đều cầm trên tay bộ quần áo thi đấu của tiền vệ quê Tuyên Quang. Anh cũng hứa sẽ đăng tải vlog "tham quan nhà Xuân Trường tại Thái Lan".

Thời gian gần đây, Văn Thanh và Quế Ngọc Hải cũng được người theo dõi phát hiện mặc áo của Trường "Híp" đi du lịch. Thậm chí, Hải Quế còn có bộ sưu tập áo của đồng đội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-tung-vlog-dau-tay-dua-fan-di-tham-phong-xuan-truong-o-thai-lan-khien-dan-mang-phat-sot-a280587.html