Vẻ quyến rũ khó cưỡng của "hot girl môi dày"


Thứ 3, 29/09/2015 | 01:18


Sự quyến rũ toát ra từ từng đường nét, đặc biệt là đôi môi căng mọng của cô nàng này không chỉ khiến cho phái nam mà các cô gái trẻ cũng phải "đứng ngồi không yên".

Sự quyến rũ, gợi cảm toát ra từ từng đường nét, đặc biệt là đôi môi căng mọng của cô nàng này không chỉ khiến cho phái nam mà các cô gái trẻ cũng phải "đứng ngồi không yên".

Lily Maymac vốn là một cô nàng cực nổi trên Instagram với tài khoản sở hữu tới hơn 600 ngàn người theo dõi. Vẻ quyến rũ của Lily không chỉ khiến cho con trai mê mệt mà đến phái nữ cũng không thể kìm lòng trước sự gợi cảm của mình. Điểm đặc biệt nhất tạo nên sự thu hút trên gương mặt của Lily chính là đôi môi dầy, căng mọng cực sexy của cô. Nhiều người đã ưu ái gọi Lily là "hot girl môi mọng" trước vẻ ngoài của cô nàng đến từ nước Úc.



Những ngày gần đây, những hình ảnh của Lily được xuất hiện rất nhiều trên khắp MXH của giới trẻ Việt. Lily Maymac tên thật là Lily Macapinlac. Cô nàng xinh đẹp này mang trong mình 2 dòng máu: Áo và Philippines, hiện tại đang sống tại Australia.

Lily sở hữu thân hình gợi cảm, nóng bỏng của người phương Tây, nhưng các nét trên khuôn mặt lại mang đặc trưng của phương Đông. Đây cũng chính là lý do khiến vẻ đẹp của cô gái này càng trở nên lạ mắt, ấn tượng.

Lily bắt đầu trở nên nổi tiếng khi đăng tải những video clip dạy cách trang điểm và review mỹ phẩm. Bên cạnh đó, phong cách của Lily Maymac cũng khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn bởi sự trẻ trung nhưng không kém phần sexy của những set đồ cô nàng khoác trên người.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh quyến rũ của Lily nhé!











Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

 [mecloud]EQgm0c7Oc8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-quyen-ru-kho-cuong-cua-hot-girl-moi-day-a112566.html