Video: Câu chuyện buồn phía sau hành trình đi qua 7 cửa hàng mỗi ngày của chú chó


Thứ 4, 20/01/2021 | 09:15


Sau khi chủ nhân qua đời, chú chó Dongchul ở Hàn Quốc thường đi đến những nơi mà nó thường cùng chủ nhân lui tới để rồi đứng đó đợi như thể chủ nhân vẫn còn sống bên cạnh

Sau khi chủ nhân qua đời, chú chó Dongchul ở Hàn Quốc thường đi đến những nơi mà nó thường cùng chủ nhân lui tới để rồi đứng đó đợi như thể chủ nhân vẫn còn sống bên cạnh. Cứ thế, suốt 4 năm qua, ngày nào chú chó cũng đi qua 7 cửa hàng để hồi tưởng lại những giây phút bên người chủ của mình.

Chú chó Dongchul sống ở khu Munhyeon, Busan, Hàn Quốc, xuất hiện trên chương trình Animal Farm của đài SBS.

Được biết, con vật ngày nào cũng đều đặn đi qua 7 cửa hàng, bao gồm quán bán canh cá, sườn chua ngọt, cửa hàng bán thịt và cả tiệm tạp hóa. Đi đến mỗi nơi, Dongchul đều được chủ cửa hàng thương tình cho ăn nên đã tăng cân không ít.

Chú chó Dongchul trung thành.

Theo lời chủ nhân hiện tại của Dongchul, anh Han Young-gi, người chủ trước đây của Dongchul là trưởng phòng của anh, cùng làm việc tại một nhà máy. Người đàn ông này đi đến đâu cũng dẫn theo chú chó cưng và mỗi lần như vậy, con vật đều nhẫn nại chờ đợi chủ nhân ăn xong, hoặc mua đồ xong rồi cùng nhau đi đó đây. Thế nhưng, vào năm 2017, chủ nhân của Dongchul đã mắc bệnh rồi qua đời.

Từ đó, Dongchul thường hay đi đến những nơi mà nó thường cùng chủ nhân lui tới để rồi đứng đó đợi như thể chủ nhân vẫn còn sống bên cạnh. Mỗi khi rời nơi nào, Dongchul vẫn không quên ngoái đầu lại, để đảm bảo nó không bỏ lỡ giây phút chủ nhân xuất hiện. 

Câu chuyện của chú chó trung thành khiến cộng đồng mạng vô cùng cảm động.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cau-chuyen-buon-phia-sau-hanh-trinh-di-qua-7-cua-hang-moi-ngay-cua-chu-cho-a353338.html