Video chồng né nụ hôn của vợ "gây bão", đến tỷ phú Ấn Độ cũng hào hứng chia sẻ


Thứ 3, 23/02/2021 | 02:16


Cùng sự kiện

Video ghi lại cảnh một người chồng Ấn Độ nhất quyết né nụ hôn của người vợ thu hút sự chú ý trên mạng xã hội nước này, theo India Today.

Video ghi lại cảnh một người chồng Ấn Độ nhất quyết né nụ hôn của người vợ thu hút sự chú ý trên mạng xã hội nước này, theo India Today.

Trong video, một người đàn ông đang tham gia cuộc gọi Zoom nói về tác động của Covid-19 ảnh hưởng lên GDP của Ấn Độ.

Vợ của anh bước vào phòng và cúi xuống trao cho chồng một nụ hôn. Tuy nhiên, người đàn ông né tránh và chỉ về màn hình. "Em đang làm gì vớ vẩn vậy? Màn hình đang bật", anh nói. Cô vợ có vẻ xấu hổ nở một nụ cười bẽn lẽn.

Người đàn ông né tránh nụ hôn bất ngờ của vợ. (Ảnh cắt từ clip)

Được chia sẻ trên Twitter vào hôm 19/2, video ghi lại tình huống của cặp vợ chồng thu hút hàng triệu lượt xem trong vài ngày. Trong đó, nhiều nhân vật nổi tiếng ở Ấn Độ cũng bày tỏ sự thích thú trước video.

"Họp qua Zoom thật hài hước", Harsh Goenka, chủ tịch RPG - tập đoàn trị giá 3,8 tỷ USD ở Ấn Độ, chia sẻ lại clip trên trang cá nhân.

"Tôi đề cử người phụ nữ trong clip là 'người vợ của năm'. Nếu người chồng đáp lại nụ hôn đó, tôi sẽ đề cử cả hai là 'cặp tình nhân của năm'. Tiếc là người chồng đã từ chối nó", vị tỷ phú Anad Mahindra, giữ chức chủ tịch Mahindra Group, cũng đăng tải lại video.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người dùng mạng Ấn Độ cũng để lại nhiều ý kiến cá nhân về đoạn video.

"Một số người chồng máy móc không thích tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào như vậy", một tài khoản bình luận. "Người vợ thật tinh nghịch, đáng yêu. Nếu vợ tương lai của tôi làm vậy, tôi sẽ dẫn cô ấy đi du lịch khắp nơi", người dùng Naveen Signh viết.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chong-ne-nu-hon-cua-vo-gay-bao-den-ty-phu-an-do-cung-hao-hung-chia-se-a356927.html