Video: Con mắc kẹt trong ô tô tới kiệt sức, cha mẹ vẫn từ chối lời đề nghị này của cảnh sát


Thứ 4, 21/10/2020 | 13:17


Bé trai 1 tuổi ở Trung Quốc, bị kẹt trong xe ô tô tới hơn 20 phút. Cảnh sát giao thông muốn phá cửa sổ để giải cứu cậu bé nhưng cha mẹ đứa trẻ không đồng ý.

Bé trai 1 tuổi ở thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, bị kẹt trong xe ô tô tới hơn 20 phút. Cảnh sát giao thông muốn phá cửa sổ để giải cứu cậu bé nhưng cha mẹ đứa trẻ không đồng ý.

Cha mẹ của cậu bé muốn tìm người để mở khóa, nhưng thợ sửa khóa gọi mãi vẫn chưa thấy tới. Lúc này, bé trai đã quá mệt tới mức kiệt sức.

Thấy vậy, cảnh sát đã thuyết phục cặp đôi phá cửa xe để giải cứu đứa bé. Cuối cùng, cặp đôi đã đồng ý. Đứa trẻ được giải cứu thành công và được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Hiện tại sức khỏe của bé trai đã ổn định.

Vụ việc sau khi đăng tải trên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều phẫn nộ trước hành động của cặp cha mẹ này. 

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-con-mac-ket-trong-o-to-toi-kiet-suc-cha-me-van-tu-choi-loi-de-nghi-nay-cua-canh-sat-a343344.html