Video: Dậy sóng trước cảnh voi bị ném bánh xe bốc cháy vào đầu, đau đớn tìm cách bỏ chạy


Thứ 4, 27/01/2021 | 03:57


Con voi 40 tuổi bị người dân trong ngôi làng ném một chiếc lốp bánh xe đang bốc cháy dữ dội vào đầu. Hành vi này khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Con voi 40 tuổi bị người dân trong ngôi làng ném một chiếc lốp bánh xe đang bốc cháy dữ dội vào đầu. Hành vi này khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo tờ Business Today (Ấn Độ), sự việc đau lòng xảy ra ở Masinagudi thuộc huyện Nilgiris, bang Tamil Nadu, Ấn Độ.

Con voi 40 tuổi đi vào một ngôi làng, chưa biết nó đã gây ra chuyện lộn xộn gì nhưng 2 người dân trong ngôi làng đã ném một chiếc lốp bánh xe đang bốc cháy dữ dội vào con vật và mắc ở phần đầu.

Trong đoạn video, con voi đang cố gắng tìm đường chạy ra khỏi làng và tránh xa những kẻ tấn công, nhưng đáng buồn thay, nó không thể chạy đi đủ nhanh để thoát khỏi ngọn lửa hung tợn đó.

Thậm chí, chiếc lốp bánh xe hình tròn đang rực lửa còn mắc vào tai con vật. Nó mang theo đau đớn chạy thật nhanh ra khỏi ngôi làng.

Các nhân viên kiểm lâm sau đó đã tìm thấy con voi bị thương nặng ở tai và lưng. Con vật đáng thương đã chết khi nó đang được vận chuyển đến cơ sở y tế.

Sau cái chết của con vật tội nghiệp, dư luận nước này đã kêu gọi nhà chức trách hãy có hành động. Được biết, hai người tấn công và gây ra cái chết của con voi 40 tuổi hiện đã bị bắt giữ.

Những tình tiết tiếp theo của vụ việc đang được dư luận Ấn Độ dành sự quan tâm đặc biệt.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-day-song-truoc-canh-voi-bi-nem-banh-xe-boc-chay-vao-dau-dau-don-tim-cach-bo-chay-a354062.html