Video: Khách ngồi ghế trước xõa tóc che hết màn hình, cô gái có màn "trả đũa" cực gắt


Thứ 5, 03/12/2020 | 04:08


Trong đoạn video, cô gái mặc áo vàng, đội mũ, đeo tai nghe ngồi ghế trước đã để mái tóc của mình che hết màn hình của người ngồi phía sau.

Trong đoạn video, cô gái mặc áo vàng, đội mũ, đeo tai nghe ngồi ghế trước đã để mái tóc của mình che hết màn hình của người ngồi phía sau. Để đáp trả, cô gái ngồi sau đã dùng kẹo cao su, kẹo mút dán vào tóc cô gái kia, thậm chí còn cắt tóc bằng chiếc bấm móng tay.

Từ tình huống trên, tưởng đâu cô gái ngồi phía trước sẽ quay lại và có màn đáp trả thẳng mặt người ngồi sau, ấy vậy mà cô ta vẫn thản nhiên nghe nhạc, lại còn dùng tay… hất tóc ra sau lần nữa. Sau khi xem xong clip, nhiều người dùng TikTok khắp thế giới đã nổ ra một loạt tranh luận. Nhiều người cho rằng việc xoã tóc khi ngồi trên máy bay như vậy là hoàn toàn sai, và cô gái tóc vàng kia xứng đáng bị "trả đũa" như thế cho chừa cái tật. Trong khi đó, số khác lại cho rằng sự việc hoàn toàn có thể giải quyết bằng lời nói.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khach-ngoi-ghe-truoc-xoa-toc-che-het-man-hinh-co-gai-co-man-tra-dua-cuc-gat-a348096.html