Video: Tài xế taxi đánh nhau như phim hành động gây náo loạn phố


Thứ 6, 11/07/2014 | 04:20


(ĐSPL) – Hai tài xế taxi do xích mích với nhau đã đỗ xe bên vệ đường, rút gậy sắt đánh nhau gây náo loạn khu phố, sự việc chỉ dừng lại khi mọi người vào can ngăn.

(ĐSPL) – Hai tài xế taxi do xích mích với nhau đã đỗ xe bên vệ đường, rút gậy sắt đánh nhau gây náo loạn khu phố, sự việc chỉ dừng lại khi mọi người vào can ngăn.

Mới đây, hai tài xế taxi đỗ xe bên vệ đường, rút “đồ nghề” đánh nhau như phim hành động gây náo loạn cả khu phố, clip được một người nước ngoài ghi lại.

Bên cạnh đó, hình ảnh của hai chiếc xe taxi đỗ trên đường được mọi người bàn luận về tên của hãng taxi mà có hai tài xế đánh nhau trên. Nhiều người cho biết đây là tài xế của hãng V.N.S.

Cộng đồng mạng - Video: Tài xế taxi đánh nhau như phim hành động gây náo loạn phố
Mở cốp xe lấy "đồ nghề".
Cộng đồng mạng - Video: Tài xế taxi đánh nhau như phim hành động gây náo loạn phố (Hình 2).
Chạy vòng quanh hai chiếc xe.
Cộng đồng mạng - Video: Tài xế taxi đánh nhau như phim hành động gây náo loạn phố (Hình 3).

Cộng đồng mạng - Video: Tài xế taxi đánh nhau như phim hành động gây náo loạn phố (Hình 4).
Chạy cả ra đường để đánh nhau. Chỉ đến khi có người can ngăn thì họ mới chịu dừng lại.

Hành động mang tính bạo lực của hai tài xế làm nhiều người ngán ngẩm, bình luận “Đẹp mặt V.N.S!. Tuyển tài xế toàn du côn thì khách nào dám đi? Mỗi xe đều được trang bị sẵn ống tuýp để thể hiện bất cứ lúc nào. Đây là cùng chung công ty chứ nếu là khách thì... chết chắc rồi”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tai-xe-taxi-danh-nhau-nhu-phim-hanh-dong-gay-nao-loan-pho-a40579.html