Video tinh tinh gảy đàn unkelele gây sốt trên mạng


Chủ nhật, 12/07/2015 | 07:48


(ĐSPL) - Một con tinh tinh đã chứng tỏ khả năng của mình khi nó có thể chơi đàn unkulele như một tay nhạc công thực thụ.

(ĐSPL) - Một con tinh tinh đã chứng tỏ khả năng của mình khi nó có thể chơi đàn unkulele như một tay nhạc công thực thụ.

[mecloud]jjZmsGKrqd[/mecloud]

Trong một video đang được phát tán nhanh chóng trên mạng, con tinh tinh tên là Holly ở vườn thú Rockhampton nước Anh đã khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú khi nó gảy đàn. Đầu tiên người trông coi vườn thú cầm cây đàn unkelele (một loại đàn guitar dạng nhỏ) cho chú tinh tinh gảy qua tấm lưới sắt. Sau đó cây đàn được chuyển cho tinh tinh.

Chú tinh tinh Holly.

Và giống như tay chơi unkelele huyền thoại Paul McCartney, con tinh tinh đã cầm cây đàn và gảy bằng tay trái. Đội trưởng của nhóm nhân viên tại vườn thú Rockhampton là cô Yvette Fenning nói với báo Brisbane Times rằng: “Holly được nuôi lớn trong một gia đình. Ở đó nó được nằm trên giường, uống trà và ăn mì spaghetti trong 4 năm đầu tiên của cuộc đời. Sau đó nó được chuyển đến vườn thú này cách đây 4 năm”.

Fenning cũng cho biết rằng một trong những người trông coi vườn thú đã cho Holly chơi nhạc cụ khi thấy nó tỏ ra quan tâm tới việc này. Fenning nói: “Nó đã rất thích thú nhặt cây đàn lên và cầm lấy như thể chuẩn bị cho một cuộc biểu diễn và đã chơi với cây đàn trong ít nhất 4 giờ đồng hồ”. 

Nam Hải (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tinh-tinh-gay-dan-unkelele-gay-sot-tren-mang-a101766.html