"Vớ" đại một anh trai đẹp trên đường chụp ảnh, cô nàng bị cả triệu fan BTS ghen tị: Kiếp trước chắc giải cứu thế giới!


Thứ 5, 14/11/2019 | 23:56


Vào khoảng năm 2012, cô nàng người Philippines đi du lịch đến Hàn Quốc cùng nhóm bạn đã xin chụp ảnh với một trai đẹp bản xứ vớ được trên đường.

Vào khoảng năm 2012, cô nàng người Philippines đi du lịch đến Hàn Quốc cùng nhóm bạn đã xin chụp ảnh với một trai đẹp bản xứ "vớ" được trên đường.

Chia sẻ "chiêu hận" của cô nàng may mắn.

Theo lời thổ lộ của cô nàng thì do trông thấy "ảnh quá là đẹp trai" nên cả hội muốn xin ảnh lưu niệm.

Ai ngờ 7 năm sau, người qua đường đó lại trở thành idol toàn cầu vạn người mê, anh cả của Bangtan Boys - BTS, được nhiều người tôn sùng. Người đàn ông được mệnh danh "worldwide handsome" Jin, visual với bờ vai Thái Bình Dương có một lượng fan "siêu to khổng lồ" trên toàn thế giới.

Vẻ đẹp trai chết người của Jin hiện tại.

Chia sẻ mới đây của cô nàng may mắn có bức hình chụp với Jin từ 7 năm trước khiến nhiều fan BTS hâm mộ, ghen, tỵ, hận.

"Có cơ hội được chụp hình lại còn đứng sát sàn sạt Seokjin thế kia, chắc hẳn kiếp trước những cô này đã giải cứu thế giới rồi!", đó là lời nhận xét của nhiều người khi nhìn thấy bức hình này.

Không chỉ ARMY (fandom của BTS) mà cả những người không phải fan của Bangtan Boys cũng phải xuýt xoa khen ngợi vẻ điển trai của Jin. Không hổ danh là "worldwide handsome", từ 7 năm trước, nhan sắc "mộc" của anh chàng đã vào hàng cực phẩm.

Nhan sắc cực phẩm của anh cả BTS từ thời còn chưa nổi.

Đây đích thị là chuyến du lịch khiến fan Kpop ghen tị nhất trong lịch sử. Những ai sắp sang Hàn Quốc du lịch, cũng nên học tập cô nàng này. Biết đâu người vô danh mà mình chụp ảnh hôm nay sẽ thành idol vạn người mê trong tương lai?

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dai-mot-anh-trai-dep-tren-duong-chup-anh-co-nang-bi-ca-trieu-fan-bts-ghen-ti-kiep-truoc-chac-giai-cuu-the-gioi-a300821.html