Vò đầu, bứt tai với những bức ảnh trừu tượng cực “hại não”


Thứ 2, 19/06/2017 | 05:21


Những bức ảnh “hại não” dưới đây đã khiến 99% người xem phải vò đầu, bứt tai. Còn bạn thì sao, hãy thử xem IQ của mình có nằm trong 1% còn lại không nhé?

Những bức ảnh “hại não” dưới đây đã khiến 99% người xem phải vò đầu, bứt tai. Còn bạn thì sao, hãy thử xem IQ của mình có nằm trong 1% còn lại không nhé?

Theo đó, những bức ảnh này do nhà họa sĩ tài ba Joan Cornella, người Tây Ban Nha, sáng tạo ra. Với màu sắc tươi sáng, hình ảnh vui nhộn nhưng nội dung ẩn chứa phía sau đã khiến nhiều người phải vò đầu, bứt tai. Hãy cùng khám phá và suy luận nhé.

Cần lắm một cái ôm miễn phí để cuộc sống thêm tốt đẹp và ý nghĩa hơn, dù cậu bé trong bức tranh này sẽ chẳng bao giờ có thể ôm chặt người khác với cánh tay đã bị cụt.
Khi cái ác trong con người lên ngôi, nó sẽ luôn có xu hướng để tách khỏi lương tâm và điều khiển con người làm những điều xấu.
Công bằng không dành cho kẻ yếu. Người đội mũ hồng đã “chơi xấu” người mặc áo cam. Tuy nhiên, ông áo cam lại tưởng cậu bé cụt tay ngồi phía sau làm chuyện đó, vì vậy ông xịt hơi cay khiến cậu bé bị tử vong. Thấy vậy, kẻ đội mũ hồng gọi cứu thương, nhưng không phải để cấp cứu cho nạn nhân mà chỉ để khám bệnh cho chiếc mũ mà thôi.
Đeo mặt nạ lâu ngày sẽ khiến sự giả tạo hằn sâu trong con người và không thể nào xóa bỏ được

Lòng tốt không phải lúc nào cũng được công nhận và biết ơn. Ngươì mặc áo vest xanh dắt chó đi dạo, nhưng cún con đã bất ngờ thải phân ra đường. Sau đó, người mặc vest hồng đi qua thấy ô nhiễm nên dọn bãi phân vào thùng rác nhưng vô tình người mặc áo vest vàng tưởng ông áo hồng nhặt được của không trả lại nên giết đối phương và trả lại ông áo xanh bãi phân với thái độ vô cùng vui vẻ.

Bức ảnh cho thấy rằng có những điều chúng ta vứt bỏ sẽ gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, thế nhưng khi người tốt có lòng giúp đỡ thì lại bị hiểu nhầm tai hại.

Phản ánh cách đánh giá con người nông cạn, qua loa. Người đàn ông trong bức ảnh này ăn mặc rất sang trọng, chỉnh tề thế nhưng lại không ai yêu ông ta chỉ vì một cục phân trên đầu do vô tình bị một người trên cửa sổ làm rơi trúng ông.
Lỡ bắn chết bà già, người đàn ông áo hồng liền hóa trang biến nạn nhân thành tội phạm để giao cho cảnh sát. Cuối cùng, tội phạm thực sự lại được khen thưởng vì lập công. Thật giả, trắng đen đôi khi khiến con người không thể phân biệt nổi.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dau-but-tai-voi-nhung-buc-anh-truu-tuong-cuc-hai-nao-a193723.html